ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกเสาเข็มไมโครไพล์

หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่ฐานรากคอนกรีตของคุณเริ่มจมลงไปในดิน หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านของคุณสูงกว่าส่วนอื่นเล็กน้อย คุณอาจมีปัญหาการพังทลายของไมโครไพล์ได้ นี่คือสิ่งแรกที่คุณจะต้องทำและฉันหวังว่านี่จะช่วยได้ ปัญหาดินฐานรากคอนกรีตส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่ดินกัดเซาะจากใต้ไมโครไพล์หรือแผ่นรองพื้นอาคาร ส่วนใหญ่แล้ว สาเหตุของความเสียหายจะมาจากน้ำ และคุณอาจสามารถหยุดหรือชะลอกระบวนการกัดเซาะได้

ไมโครไพล์เพิ่มเติมที่ฐานรากของอาคารของคุณ

ตอนนี้คุณคงสงสัยว่าจริงๆแล้วน้ำมาจากไหน น้ำเข้าใต้ฐานบ้านได้อย่างไร และคำถามที่สำคัญที่สุด ฉันจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร หรือฉันต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ คุณจำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับมัน ใช่ คุณควรแก้ไข และน้ำอาจมาจากหลายแหล่ง เริ่มจากสิ่งแรกและทั่วๆ ไป คุณรดน้ำบริเวณใกล้บ้านคุณมากเกินไปหรือไม่ หากคุณใช้สปริงเกอร์สนามหญ้าหรือระบบชลประทานทำงานไม่ถูกต้อง รั่วไหลมากเกินไป

หรืออะไรก็ตามที่ปล่อยให้น้ำสะสมบริเวณฐานรากอาคารมากขึ้น คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ในโลกแห่งความเจ็บปวด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสปริงเกลอร์สนามหญ้าของคุณทำงานอย่างถูกต้อง ไม่รั่วซึม และหากเป็นไปได้ พยายามให้สปริงเกลอร์อยู่ห่างจากฐานบ้านอย่างน้อย 3 ฟุต น้ำเป็นศัตรูตัวร้ายของรากฐานอาคารของคุณ ไมโครไพล์และถ้าบ้านของคุณสร้างด้วยดินที่ไม่ดี คุณอาจพบว่าตัวเองต้องย้ายออกจากบ้านในที่สุด

ไมโครไพล์กำลังกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยม

สำหรับการก่อสร้างอาคารใหม่ โดยทั่วไปแล้ว คุณสามารถสร้างชุดอาคารเหล็กได้เร็วกว่ามาก และถูกกว่าการสร้างโครงไม้แบบดั้งเดิมมาก แทบจะไม่ต้องบำรุงรักษาเลย และสำหรับอาคารขนาดเล็ก คุณไม่จำเป็นต้องจ้างผู้รับเหมามาสร้างเสมอไป รายละเอียดอย่างหนึ่งที่จะต้องดำเนินการก่อนที่คุณจะสร้างและก่อนที่คุณจะซื้อ ไมโครไพล์คือสิ่งก่อสร้างที่จะสร้างขึ้นหรือไม่ ไมโครไพล์เพิ่มต้นทุนโดยรวมของโครงการ แต่อาจจำเป็นสำหรับอาคารขนาดใหญ่หรือโครงสร้างถาวร โครงสร้างเหล็กประเภทหลักที่อยู่บนฐานรากคือที่จอดรถ 

แต่ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของท้องถิ่น บางครั้งอาคารเหล็กสามารถสร้างบนพื้นเปล่าได้ ข้อมูลต่อไปนี้จะแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับฐานรากและไมโครไพล์ รับรายงานวิศวกรในส่วนนี้ ข้อมูลนี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างของดิน กลไกการไหลของน้ำ และการชดเชยพิเศษใดๆ ที่อาจจำเป็นต้องดำเนินการ การออกแบบไมโครไพล์ของคุณป้องกันแผ่นดินไหวได้แค่ไหน พวกเขาควรได้รับการอัพเกรดหรือไม่ พวกเขาจะเป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยในพื้นที่ของคุณหรือไม่ หากไม่ผ่านมาตรฐานนี้ คุณจะไม่ผ่านการตรวจสอบอาคาร

ไมโครไพล์

Comments are closed.