ประสบการณ์จากบาร์ซูชิที่ 1

ซูชิ ไม่ต้องสงสัยเลย ว่าการทำซูชิไม่ใช่แค่การทำอาหาร แต่ก็ถือได้ว่าเป็นงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบตลอดอายุการใช้งาน ด้านล่างมีบางความทรงจำและจุดที่เน้นสิ่งต่างๆที่ทำให้ดีและไม่ดีบาร์ซูชิ สิ่งที่ต้องการเงื่อนไขร้านค้าคุณภาพส่วนผสม ฯลฯ แต่ที่สำคัญที่สุดพ่อครัวซูชิตัวเองเป็นคนที่โดดเด่นเป็นผลกระทบต่อซูชิที่ดีกับการเปรียบเทียบซูชิที่ไม่ดี

ซูชิบาร์ 1

สถานที่ในท้องถิ่นดึงดูดสายตาของฉันให้เป็นวิธีที่ราคาถูกและรวดเร็วในการยุติความอยากซูชิประจำสัปดาห์ของฉัน แต่น่าเสียดายที่บ่อยกว่าไม่ ถูกและรวดเร็วควรจะเป็นธงสีแดงเมื่อมันมาถึงซูชิ ร้านอาหารได้กลิ่นปลาทันทีที่เข้าและหลังเบาะนั่งเคาน์เตอร์ของฉันกลิ่นของน้ำยาทำความสะอาดสัญญาณเฉือนที่อาหารจะไม่ไปได้ดี อย่างไรก็ตามความหิวและความสะดวกสบายครอบงำเหตุผลของฉันและฉันเริ่มสั่งซื้อ คำสั่งซื้อทั้งหมดดูเหมือนจะใช้เวลา 5 นาที และในทางที่ฉันคิดนานเกินไปที่จะให้บริการลูกค้าได้ครึ่งหนึ่งจากลูกค้าครึ่งโหลส่วนใหญ่แล้วพวกเขาก็ไปลงทะเบียน ฉันสามารถบอกได้ทันทีว่าปลากำลังใช้เวลามากเกินไปในมือของพ่อครัวและมันทำให้เกิดกลิ่นและลิ้มรสปลาชนิดอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าเขาไม่สามารถทำอะไรได้ดีในการเช็ดมือระหว่างคำสั่งซื้อ หลังจากไม่กี่ชิ้นฉันตัดสินใจที่จะตัดการเข้าชมของฉันสั้น ๆ และเสร็จสิ้นกับชิ้นส่วนของซูชิที่ฉันคิดว่าไม่มีสถานที่ซูชิอาจจะผิด maguro nigiri (ปลาทูน่าซูชิ) แต่อีกครั้งพวกเขาล้มเหลวฉัน แม้จะรอ 3-4 นาที ขณะนี้เป็นลูกค้ารายเดียวในร้าน แต่ maguro ก็หนาวจัดและยังคงแช่แข็งอยู่ตรงกลางแม้จะมีการจัดการมานาน ฉันจ่ายเงินสั้นบิลของฉันและซ้ายสาบานว่าจะไม่กลับ ฉันสงสัยว่า 6 หรือเพื่อคุ้มครองก่อนฉันคิดเช่นเดียวกับกัน

บางประเด็นที่จะนำออกไปจากประสบการณ์นี้

ร้านอาหารซูชิไม่ควรมีกลิ่นคาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งนั่นหมายความว่าส่วนผสม ไม่สด หรือพวกเขาไม่ได้กินน้ำมันปลาแซลมอน ปลาแซลมอน หรือปลาแซลมอน เกรดต่ำ

การตกค้างจากการใช้ สารเคมีทำความสะอาดที่ มากเกินไปรบกวนความรู้สึกของกลิ่นและบางส่วนทำลายรสชาติของซูชิ ทำให้พนักงานทำความสะอาดพิเศษไม่ต้องจ่ายค่าแรงตลอดทั้งวัน

ซูชิใช้เวลา นานเกินไป ในมือของพ่อครัวจะเสี่ยงต่อการสัมผัสกับความร้อนจากมือของเชฟและน้ำมันจากร่างกายมากเกินไปซึ่งสามารถลดความสดชื่นของปลาและรบกวนรสชาติโดยรวมของซูชิ มันอาจจะสดใหม่ในคราวเดียว แต่ใช้เวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้นที่จะทำลายมัน

ส่วนผสมของซูชิยกเว้น bintoro  bincho maguroไม่ควรเป็นน้ำแข็งเพราะไม่เพียง แต่จะคล้ายกับการรับประทาน ซาซิมิ ป๊อปอัปจะทำให้ความสดของวัตถุดิบ ถ้ามันยังคงแข็งตัวอยู่ ใกล้ที่ผ่านมา

 

Comments are closed.