การฉีดหน้าเรียวข้อเท็จจริงและประโยชน์

 

หนึ่งในทรีทเม้นต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าคือ ฉีดหน้าเรียวเป็นเมืองที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับขั้นตอนความงามนี้ ความนิยมของการฉีดหน้าเรียวนั้นมาจากธรรมชาติที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดและการหยุดทำงานเพียงเล็กน้อยของผู้ป่วยที่ต้องนับด้วย

ฉีดหน้าเรียวเป็นโมเลกุลโปรตีนบริสุทธิ์ซึ่งถูกฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อ

พื้นที่เฉพาะเพื่อความงามหรือการรักษา อย่างที่หลาย ๆ คนรู้กันดีโบท็อกซ์นั้นผลิตจากแบคทีเรียชนิดเดียวกันที่ทำให้เกิดโรคโบทูลิซึม อย่างไรก็ตามในรูปแบบที่ปลอดภัยนี้พิษได้ถูกนำมาใช้ตั้งแต่ ’60s ในการรักษาพยาบาล เนื่องจากสารพิษมีผลทำให้เป็นอัมพาตในบริเวณที่ฉีดดังนั้นจึงสามารถใช้เพื่อป้องกันการหดตัวของกล้ามเนื้อที่เกิดจากแรงกระตุ้นเส้นประสาท โบท็อกซ์ทำงานโดยการดักจับข้อความที่สมองส่งไปยังกล้ามเนื้อผ่านเส้นประสาทหยุดกล้ามเนื้อจากการทำปฏิกิริยาและในการทำเช่นนั้นจะช่วยให้ผิวคงความเรียบเนียนและปราศจากริ้วรอย

โดยทั่วไปจะใช้กับบริเวณส่วนบนของใบหน้าโดยทั่วไปรอบดวงตาและระหว่างคิ้วเพื่อลดริ้วรอย ฉีดหน้าเรียวมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉีดในบริเวณที่กาเท้าพัฒนาโดยพื้นฐานแล้วโบท็อกซ์จะป้องกันการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้าโดยไม่สมัครใจที่เกิดจากการแสดงออกทางสีหน้าซ้ำ ๆ เนื่องจากพวกเราหลายคนไม่สังเกตเห็นเมื่อเราทำหน้าบึ้ง (เนื่องจากแสงไม่เป็นที่พอใจหรือดูที่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นต้น

เราสามารถพัฒนาเส้นหน้าลึกโดยไม่สังเกตเห็น

อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือของการรักษาฉีดหน้าเรียวเส้นขมวดคิ้วสามารถหายไปอย่างน่าอัศจรรย์ในเวลาไม่กี่เดือนในเวลาและเส้นแนวนอนข้ามหน้าผากสามารถถูกกำจัดหลังจากฉีดโบท็อกซ์ ขณะนี้เป็นเพียงมาตรการชั่วคราวการรักษาส่วนใหญ่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นเวลา 3 ถึง 6 เดือนในแต่ละครั้ง การรักษาไม่ได้นำผลทันทีอย่างไรก็ตามและอาจใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นก่อนที่ผลลัพธ์ที่ต้องการจะชัดเจน

ผู้ป่วยที่มีกล้ามเนื้อใบหน้าแข็งแรงเป็นพิเศษอาจต้องได้รับการรักษาแบบสัมผัสเพิ่มเติมในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาหากการรักษาครั้งแรกไม่ได้ผลดีพอ การฉีดหน้าเรียวยิ่งได้รับมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น การรักษาก็เริ่มเร็วขึ้นโอกาสน้อยที่จะเกิดริ้วรอยและรอยย่นปรากฏขึ้นและหลาย ๆ คนกำลังรับการรักษาด้วยโบท็อกซ์ตั้งแต่อายุยังน้อย โบท็อกซ์ถูกนำมาใช้อย่างปลอดภัยมานานกว่ายี่สิบปีในการใช้งานทางการแพทย์จำนวนมากและในขณะที่มีบางกรณีที่ผู้คนมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ แต่พวกเขาค่อนข้างหายาก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/ปรับรูปหน้า/

Comments are closed.