นักการตลาดรู้วิธีรักษาความปลอดภัยในงานกวางเจาเทรดแฟร์

การรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมและการนำเสนออย่างมืออาชีพเป็นองค์ประกอบสองประการของกวางเจาเทรดแฟร์เจ้าของธุรกิจเซนต์หลุยส์ติดอันดับต้น ๆ ของรายการสิ่งที่สร้างความประทับใจให้พวกเขามากที่สุดเกี่ยวกับการจัดแสดงที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่พนักงานของคุณจะกระแทกพื้นในงานนิทรรศการถัดไปเพื่อจับมือพบปะลูกค้าใหม่และกระจายข่าวเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ หากคุณเข้าเยี่ยมชมบูธของคุณก่อนที่คุณจะทบทวนกฎกับพนักงานของคุณคุณอาจประหลาดใจกับความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นกับทั้งบริษัทของคุณเองและข้อมูลที่อาสาสมัครจากผู้เข้าชมนำเสนอ

เกือบทุกคนมีแผ่นป้ายลงทะเบียนที่กวางเจาเทรดแฟร์ของพวกเขา

ในวันนี้เพื่อเก็บชื่อที่อยู่และอาจเป็นที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ด้วย แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถทำงานกับเอกสารการขายที่มีค่าได้ แต่มันก็อาจเป็นข้อมูลที่ดีสำหรับคู่แข่งของคุณหากพวกเขาสามารถเข้าถึงได้ อย่าปล่อยให้แผ่นงานสมัครของคุณนอนราบ ๆ ใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีในการขโมยแผ่นงานหรือแม้แต่ถ่ายภาพด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ คุณไม่ต้องการให้โอกาสที่ดีกับคนอื่น ๆ กวางเจาเทรดแฟร์ในความเป็นจริงแนวทางที่ดีที่สุดของคุณคือให้พนักงานตรวจสอบหรือถือใบสมัครของคุณตลอดเวลา สิ่งนี้จะไม่เพียงแต่ลดปัญหาของใครบางคนที่กำลังฉุดแผ่นลงทะเบียน

แต่มันจะทำให้คุณมีเวลาที่มีคุณค่ากับแต่ละคนที่ต้องการเข้าร่วมรายการส่งจดหมายของคุณ มันง่ายที่จะสันนิษฐานว่าเมื่อคุณแสดงผลอยู่ลูกค้าของเซนต์หลุยส์และผู้เยี่ยมชมจะให้ความอนุเคราะห์ในการเพิกเฉยต่อการโทรศัพท์ แต่มันง่ายเกินไปที่จะมีใครบางคนจากนิทรรศการอื่นมาฟังสิ่งที่คุณพูดในโทรศัพท์ของคุณ อย่าพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลบริษัทเช่นนโยบายการขายกำหนดการผลิตหรือแผนการของคุณสำหรับการเปิดตัวโครงการใหญ่ครั้งต่อไปขณะที่คุณอยู่ในบูธของคุณ ผลงานกวางเจาเทรดแฟร์อาจสมบูรณ์ได้หากผู้เข้าแข่งขันได้ยินข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์

หากคุณต้องการพูดคุยกับใครบางคนที่สำนักงานที่บ้านให้แน่ใจว่า

คุณออกจากพื้นที่ของการจัดนิทรรศการและค้นหาความเป็นส่วนตัวที่คุณสามารถพูดคุยได้อย่างอิสระ มันเป็นคำเตือนที่ล้าสมัย กวางเจาเทรดแฟร์ของคุณต้องคำนึงถึง มันอาจเป็นการล่อลวงให้โอกาสบางอย่างระหว่างคุณกับฉันเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในขั้นตอนการทำธุรกิจของคุณ แต่สิ่งนี้อาจย้อนกลับมาได้

ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าบางรายจะกังวลว่าพนักงานของคุณเปิดรับข้อมูลบริษัทมากเกินไปและจะถือว่าข้อมูลเดียวกันนี้มีการแชร์กับคนจำนวนมากเกินไปการพูดคุยกับใครบางคนในบูธของคุณเกี่ยวกับอะไรก็ได้ตั้งแต่กำหนดเวลาจัดส่งของบริษัทไปจนถึงนโยบายเกี่ยวกับราคาของพวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกร้อนถ้าคุณพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดที่คนอื่นไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่าย กวางเจาเทรดแฟร์คู่แข่งอยู่ทุกหนทุกแห่งอาจฟังสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงโดยที่คุณไม่รู้ตัว

Comments are closed.