ความเข้าใจที่ถูกต้องของทัวร์จีนและการเลือกแพ็คเกจ

ประเทศจีนเป็นสถานที่ลึกลับที่หลายคนชอบที่จะเห็นประเทศมีชื่อเสียงในด้านประเพณีและประวัติศาสตร์ที่มีสีสัน สำหรับผู้ที่ต้องการชมความงามของจีนการทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศเป็นความคิดที่ดี ทัวร์จีนที่ยิ่งใหญ่ช่วยให้ผู้คนสามารถชมทิวทัศน์อันงดงามที่หลากหลายของประเทศได้ ปักกิ่งเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นทัวร์จีน เมืองหลวงมีมากมายที่จะนำเสนอผู้หยุดพักร้อนรวมถึงการดูจัตุรัสเทียนอันเหมินและสุสานประธานเหมา จากนั้นคุณสามารถก้าวต่อไปเพื่อชมเมืองต้องห้ามซึ่งมีอาคารโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีจำนวนมากที่สุดในจีน

ทัวร์จีนอาจเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของคุณ

กำแพงใหญ่อยู่ในรายชื่อของผู้เข้าชมทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเห็นเมื่อพวกเขามาเยือนจีนและเมื่อคุณเห็นคุณจะเข้าใจว่าทำไม ขนาดของกำแพงอันงดงามนั้นไม่สามารถเข้าใจได้เมื่อคุณเห็นมันยืดออกไปจากมุมมองของคุณโดยที่รู้ว่ามีระยะทางมากกว่า 3,000 ไมล์ ก่อนออกเดินทางจากปักกิ่งไปที่วิหารแห่งสวรรค์ วัดแห่งนี้เป็นเจ้าภาพของจักรพรรดิราชวงศ์หมิงและชิง มีการจัดพิธีทุกปีและรวมถึงเครื่องสังเวยและสวดมนต์เพื่อการเก็บเกี่ยวที่ดี

จากปักกิ่งคุณสามารถเดินทางไปซีอานเพื่อดูพิพิธภัณฑ์ฉ่านซี พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีวัตถุโบราณล้ำค่านับพันให้ชม คุณยังสามารถเยี่ยมชมย่านมุสลิมที่มีชีวิตชีวาและคึกคักเพื่อชมตลาดอาหารที่คึกคักและมัสยิดใหญ่ ทัวร์จีนสถานที่ต่อไปที่จะเยี่ยมชมในซีอานเป็นหนึ่งในแหล่งโบราณคดีที่สำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 กองทัพดินเผาถูกค้นพบในปี 1974 โดยเกษตรกรในท้องถิ่น คอลเลกชันที่น่าตื่นตาตื่นใจของนักรบดินเผาขนาดเท่าตัวมีอายุตั้งแต่ 200 ปี พวกเขาถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยจักรพรรดิชิหวงดีคนแรกที่รวมประเทศเข้าปกครองอาณาจักรอื่นในชีวิตหลังความตาย

อีกวิธีในการดูความสุขของจีนคือการล่องเรือในแม่น้ำ

คุณสามารถล่องเรือในแม่น้ำแยงซีเพื่อชมเขื่อนสามโตรกและทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดที่คุณจินตนาการได้ นอกจากนี้ยังมีแม่น้ำหลี่ไปสัมผัส ไม่มีวิธีที่ดีกว่าในการผ่อนคลายกว่าล่องเรือไปตามแม่น้ำในขณะที่เห็นทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดในโลกรวมทั้งภูเขาหินปูนและหมู่บ้านชาวจีนดั้งเดิมพร้อมกับฉากตกปลาที่เงียบสงบ ทัวร์จีนล่องเรือในแม่น้ำหลี่มุ่งหน้าลงสู่แม่น้ำหยาง เมืองนี้มีฉากหลังเป็นทุ่งนาสีเขียวชอุ่ม ทัวร์จีนในเมืองคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของตลาดท้องถิ่น

ถนนก้อนกรวดแบบดั้งเดิม นักท่องเที่ยวที่เคยไปเที่ยวประเทศจีนในอดีตมักจะกลับบ้านด้วยความชื่นชมต่อประเทศจีนและวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจมากมายที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเยือนจีนแผ่นดินใหญ่ จุดสนใจหลักของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทัวร์จีนในปัจจุบันคือประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ด้วยเหตุนี้จำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://grandtourchina.com/

Comments are closed.