สำรวจวัฒนธรรมของหมู่บ้าน Postira ในทัวร์โครเอเชีย

Brac เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางของดัลเมเชี่ยนของทัวร์โครเอเชียและ Postira ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนเหนือโดยเฉพาะ Postira เป็นตัวแทนของเมืองดัลเมเชี่ยนที่สวยงามแปลกตาอาบน้ำด้วยถนนแคบบ้านหลังเล็กทุ่งหญ้าสีเขียวและไร่องุ่นเก่าแก่ เหนือเส้นขอบฟ้าเป็นโบสถ์บาโรกแห่งเซนต์จอห์นเดอะแบปทิสต์ ทุกวันนี้เมืองนี้เต็มไปด้วยโรงแรมหลายแห่ง ที่พักพร้อมอาหารเช้าทัวร์โครเอเชียและอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวเพื่อรองรับ

จำนวนนักท่องเที่ยวที่หลงเสน่ห์เสน่ห์ของหมู่บ้านทัวร์โครเอเชียความงามอันเงียบสงบPostira มีความสุขกับประวัติศาสตร์อันยาวนานซึ่งย้อนกลับไปถึงศตวรรษที่ 14 แม้กระทั่งทุกวันนี้คุณสามารถค้นหาสิ่งปลูกสร้างและสิ่งที่เหลือซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนความทรงจำเกี่ยวกับอายุที่แท้จริงของหมู่บ้าน เมื่อคุณไปที่ท่าเรือทัวร์โครเอเชียหมู่บ้านคุณไม่ควรพลาดแถวบ้านหินที่เคยเป็นสมบัติของตระกูลผู้มั่งคั่งใน Brac วัง Lazanic อยู่ในอาคารที่โดดเด่นเหล่านี้ บ้านหลังนี้ยังเป็นบ้านของ Vladimir Nazor กวีชาวโครเอเชียผู้โด่งดัง

หุบเขาอันเงียบสงบของหมู่บ้านและอ่าวที่สวยงามสร้างความประทับใจ

หุบเขาอันเงียบสงบของหมู่บ้านและอ่าวที่สวยงามสร้างความประทับใจทัวร์โครเอเชียไม่รู้ลืมกับผู้ที่เดินบน Postira ผู้คนที่นี่เป็นที่รู้จักในด้านความเป็นมิตรและการต้อนรับ ลักษณะที่ช่วยสร้างวันหยุดที่น่าจดจำอย่างแน่นอน ที่ใจกลางเมืองสถานประกอบการเช่นตลาดปลาร้านขายเนื้อที่ทำการไปรษณีย์ร้านอาหารร้านค้าและร้านกาแฟต้อนรับผู้มาเยือนทั้งใหม่และเก่า “Pink Panther ‘,” Barcode “และ” Laman ทัวร์โครเอเชียเป็นเพียงบาร์และร้านอาหารที่สร้างชื่อให้ตัวเองในเมืองโรงแรมที่โดดเด่นในพื้นที่นั้นมีบาร์ของตัวเองเช่นกัน หากคุณพบร้านอาหาร

ที่มีบรรยากาศและราคาที่คุณต้องการอย่าลังเลที่จะสั่งอาหารดัลเมเชี่ยนแบบดั้งเดิมทัวร์โครเอเชียหลังจากมีเวลาพักผ่อนที่จำเป็นมาก มีส่วนร่วมในกิจกรรมกลางแจ้งที่ Postira เช่นพายเรือขี่จักรยานเดินป่าและกีฬาทางน้ำยอดนิยมอื่น ๆหนึ่งในทรัพย์สินมากมายของหมู่บ้านแห่งนี้อยู่ใกล้กับชายหาดที่สวยงามและทัวร์โครเอเชียอ่าวที่สวยงามเหมาะสำหรับการว่ายน้ำและผ่อนคลาย หนึ่งในชายหาดหลักในการสำรวจใกล้เมืองคือหาดกรวดที่เรียกว่าเฮเล ชายหาดอื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณาเยี่ยมชมรวมถึง Zalo, Molo Lozna, Rat, Vrilo, Prja และ Zastivanje

หากคุณต้องการใช้เวลาบนหาดทรายเพียงแค่มุ่งหน้าออกไปสองสามกิโลเมตร

หากคุณต้องการใช้เวลาบนหาดทรายเพียงแค่มุ่งหน้าออกไปสองสามกิโลเมตรจากตัวเมืองเพื่อสำรวจ Lovrecina หนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะ ชายหาดนี้ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้มาเยือนเนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งรวมถึงบาร์ชายหาดร้านอาหารและสนามวอลเลย์บอลคุณสามารถค้นหาทัวร์โครเอเชีย Postira เพียง 8 กิโลเมตรจากเมืองหลักของ Supetar ทัวร์โครเอเชียหากต้องการไปยังเกาะ Brac คุณสามารถใช้บริการ

เรือข้ามฟากจากแผ่นดินใหญ่ที่เดินทางไปยังเกาะ การเดินทางใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง Postira สามารถเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี แต่ฤดูที่มีเทศกาลมากที่สุดคือฤดูร้อนอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อคนจากทั่วทุกมุมมาเพลิดเพลินกับอากาศที่อบอุ่นและชายหาด ทัวร์โครเอเชียฤดูใบไม้เปลี่ยนสีไร่องุ่นและสวนมะกอกรอบ ๆ มีงานยุ่งมากเป็นพิเศษกับหมู่บ้านที่พยายามเก็บเกี่ยวผลผลิตมากมาย ในเวลานี้ Postira ยังมีประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mittymotto.com/croatia-slovenia-autumn

Comments are closed.