ความแตกต่างระหว่าง CoolSculpting และการดูดไขมัน

การดูดไขมันเป็นเวลาหลายปีเป็นมาตรฐานทองคำเมื่อพูดถึงกระบวนการลดไขมัน แม้ว่าหลายคนมีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกับการดูดไขมัน แต่ก็มีหลายคนที่ไม่พอใจกับผลลัพธ์การดูดไขมัน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นกระบวนการลดไขมันใหม่หลายครั้งในตลาด อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นทางเลือกที่เพียงพอในการดูดไขมันในแง่ของการสูญเสียไขมันและรูปร่างของร่างกาย จนกระทั่ง CoolSculpting สำหรับผู้ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน CoolSculpting เป็นวิธีการปฏิวัติที่ไม่รุกรานซึ่งใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนเพื่อกำจัดเซลล์ไขมันอย่างถาวรโดยไม่ต้องผ่าตัด CoolSculpting เป็นทางเลือกการดูดไขมันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัด

เรามาดูการดูดไขมันและ CoolSculpting

  • การดูดไขมันเป็นวิธีการผ่าตัดนั่นหมายความว่าต้องมีการวางยาสลบแผลหลายครั้งและเวลาฟื้นตัว ขั้นตอน CoolSculpting นั้นไม่มีการบุกรุกเลย
  • ไม่มีเข็มไม่มีแผลและไม่มีการหยุดทำงานที่เกี่ยวข้องกับ CoolSculpting เนื่องจากการดูดไขมันเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดจึงมีความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้อง
  • การติดเชื้อในบริเวณที่เกิดรอยแผลและการสะสมของของไหลสามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ต้องการได้น้อยกว่าในทางกลับกัน CoolSculpting นั้นมีความปลอดภัยและมีความเสี่ยงต่ำ
  • บางคนอาจพบรอยแดงช้ำเล็กน้อยรู้สึกเสียวซ่ามึนงงหรือรู้สึกไม่สบายในบริเวณที่ทำการรักษา แต่นี่เป็นอาการชั่วคราวและจะหายขาดได้เองเนื่องจากไม่มีการหยุดทำงานที่เกี่ยวข้องกับ CoolSculpting คุณสามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้ทันทีหลังการรักษา

ประโยชน์ของการดูดไขมันเมื่อเทียบกับ CoolSculpting คือ

การดูดไขมันที่สามารถใช้ในการรักษาพื้นที่ขนาดใหญ่และเข้าถึงยาก ในระหว่างการดูดไขมันท่อดูดถูกแทรกผ่านแผลขนาดเล็กในผิวหนังและเซลล์ไขมันจะถูกดูดออกมาทางท่อ กระบวนการนี้บางครั้งอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่สม่ำเสมอทำให้ “กระแทก” และ “รอยบุบ” ในพื้นที่ที่ได้รับการรักษาไม่น่าดู CoolSculpting ใช้ applicator เฉพาะที่ใช้กับพื้นที่ของไขมันที่ได้รับการรักษา เมื่อนำไปใช้อุปกรณ์ CoolSculpting แล้วค้างไขมันภายใน applicator เมื่อเซลล์ไขมันถูกแช่แข็งเซลล์จะถูกละลายและกำจัดออกตามธรรมชาติในช่วงเวลาหนึ่ง

สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในเวลาเพียงสามสัปดาห์และจะยังคงเกิดขึ้นต่อไปอีกหกเดือนจนกว่าเซลล์ไขมันทั้งหมดจะถูกลบออกอย่างถาวร ความงามของแอพพลิเคชั่น CoolSculpting ราคาคือมันให้การลดไขมันที่ราบรื่นและราบรื่นโดยไม่มีการกระแทกที่สามารถเห็นได้ด้วยการดูดไขมัน หากคุณกำลังมองหาผลลัพธ์ในทันทีและไม่ต้องกังวลกับกระบวนการผ่าตัดที่รุกรานคุณอาจต้องการพิจารณาการดูดไขมัน แต่ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีลดไขมันแบบเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมันแล้ว CoolSculpting อาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เพิ่มเติม https://www.theklinique.com/coolscupting/

 

Comments are closed.