บริการด้านวิศวกรรมศาสตร์การตลาด

สำหรับวิศวกรส่วนใหญ่มักจะคุ้นเคยกับความเงียบสงบเพื่อมุ่งเน้นไปที่การออกแบบและการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนในขณะที่การตลาดมีการรับรู้ว่าต้องการคนที่เป็นสังคมมากขึ้น โชคดีที่ทักษะที่จำเป็นในการทำตลาดให้ดีนั้นสามารถสอนได้ ในฐานะที่เป็นวิศวกรที่ก้าวหน้าในอาชีพการงานของพวกเขาพวกเขาย้ายออกไปจากการวิเคราะห์ทางเทคนิคและการออกแบบเพื่อการบริหารงาน หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์ใช้เวลา 95% ของวันในการบริหารและ 5% ด้านวิศวกรรม วิศวกรโครงการต่ำต้อยจะใช้เวลา 95% ของวันของเขาในการออกแบบและการวิเคราะห์ทางเทคนิคและอาจ 5% ในงานการจัดการ เนื่องจากขาดทักษะทางธุรกิจวิศวกรบางคนไม่สามารถก้าวกระโดดจากวิศวกรรมไปสู่การจัดการได้

เนื่องจากทักษะทางธุรกิจเป็นที่ยอมรับได้วิศวกรรมศาสตร์

จึงสามารถศึกษาต่อได้ผ่านการสัมมนาและหลักสูตรการฝึกอบรม เมื่อวิศวกรเข้าใจแนวคิดการตลาดเขาจะเข้าใจว่าเช่นตลาดวิศวกรรมเป็นกระบวนการที่สามารถแยกย่อยได้ง่ายในแต่ละขั้นตอน วิศวกรจะได้เรียนรู้ว่าการตลาดสำหรับธุรกิจวิศวกรรมไม่เหมือนกับการตลาดสำหรับธุรกิจประเภทอื่นและวิศวกรมีความสามารถในการทำแคมเปญการตลาดหลายประเภท วิศวกรยินดีที่จะรู้ว่าบริการด้านวิศวกรรมศาสตร์การตลาดไม่จำเป็นต้องมีโฆษณาทางโทรทัศน์และวิทยุหรือโฆษณาในนิตยสารอย่างละเอียด การตลาดวิศวกรรมต้องมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น

การสื่อสารความรู้ของคุณเกี่ยวกับธุรกิจของคุณไปยังลูกค้าที่คาดหวังส่วนใหญ่ยานพาหนะที่ใช้ในการสื่อสารความรู้นี้เป็นที่คุ้นเคยกับวิศวกร วิศวกรรมศาสตร์ สาขาส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการเขียนรายงานทางเทคนิคและการนำเสนอในการวิเคราะห์และออกแบบทางเทคนิค ทักษะนี้ยังใช้ในการตลาด การเปลี่ยนรายงานเหล่านี้เป็นบทความสำหรับนิตยสารการค้าเป็นรูปแบบหนึ่งของการตลาด การพูดในที่ประชุมหรือองค์กรมืออาชีพในบางโครงการที่ไม่ซ้ำกันของคุณเป็นอีก

วิศวกรรมศาสตร์ในการสื่อสารธุรกิจของคุณกับผู้ชมที่สนใจ

ทักษะการตลาดและเทคนิคสามารถเรียนรู้ผ่านหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องที่เหมาะสำหรับธุรกิจวิศวกรรมศาสตร์ แหล่งข้อมูลหลักสองแหล่งสำหรับการศึกษาต่อเนื่องคือการสัมมนาและหลักสูตรการศึกษา การสัมมนาจะจัดขึ้นในวันที่และเวลาที่เฉพาะเจาะจง ผู้เข้าร่วมจะต้องลงทะเบียนและนำเสนอตลอดการสัมมนาเพื่อรับใบรับรองเสร็จสิ้นพร้อมเวลาในการพัฒนาอย่างมืออาชีพ การสัมมนามักจะจัดขึ้นในสถานที่เฉพาะหรือบนอินเทอร์เน็ต

คุณชอบวิศวกรมากไหม ผ่านการฝึกอบรมอย่างสูงเพื่อแก้ปัญหาด้านเทคนิค แต่ไม่มั่นใจในทักษะของบุคลากรของคุณหรือไม่ มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการออกแบบทางวิศวกรรมศาสตร์และการจัดการธุรกิจ ในวิศวกรวิชาชีพวิศวกรรมกำลังศึกษาอยู่เสมอเพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีและกลยุทธ์ทางวิศวกรรมล่าสุด สำหรับวิศวกรจำนวนมากเป็นการยากที่จะเปลี่ยนจากวิศวกรเป็นผู้จัดการ เนื่องจากธุรกิจและการจัดการมักจะไม่เรียนในวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์วิศวกรคาดว่าจะได้รับทักษะทางธุรกิจผ่านประสบการณ์และการศึกษาต่อเนื่อง

 

Comments are closed.