เงื่อนไขตะแกรงไวร์เมชดิจิตอลและอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ

 

อย่างไรก็ตามเมื่อคุณพูดถึงคำเหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับออกแบบลายเซ็นดิจิทัลและลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์หมายถึงสองสิ่งที่แตกต่างกันมาก ในระดับพื้นฐานที่สุดลายเซ็นดิจิตอลทั้งหมดเป็นลายเซ็นในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ มีวิธีการต่าง ๆ ที่เอกสารสามารถรับรองความถูกต้องกับการตะแกรงไวร์เมชดิจิตอลเป็นระบบทางคณิตศาสตร์ที่แสดงถึงความถูกต้องของเอกสารดิจิตอล ไม่จำเป็นต้องดูเหมือนออกแบบลายเซ็นแบบดั้งเดิมด้วยตัวอักษรหรือลายเส้น

แต่มันก็เหมือนตราที่ติดอยู่บนเอกสารป้ายนี้รับรองว่าเอกสารจะไม่เปลี่ยนแปลงก่อนที่จะถูกส่ง ป้ายเหล่านี้มีความสำคัญต่อธุรกิจที่ทำธุรกรรมเพื่อการส่งมอบซอฟต์แวร์ตะแกรงไวร์เมชการชำระเงินและเอกสารที่ไม่ควรดัดแปลงหรือปลอมแปลงในทางตรงกันข้ามออกแบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์นั้นเป็นคำทั่วไปที่ครอบคลุมการเรียงลำดับของเครื่องหมายหรือตราที่มีเจตนาในการรับรองความถูกต้องของเอกสาร ในหลายประเทศทั่วโลกลายเซ็นเหล่านี้มีความสำคัญทางกฎหมาย

บางรูปแบบที่ไม่ใช่การปฏิเสธมีการประทับเวลาสำหรับตะแกรงไวร์เมช

มีน้ำหนักเท่ากับธุรกรรมที่เขียนด้วยลายมืออย่างไรก็ตามตราตะแกรงไวร์เมชอิเล็กทรอนิกส์ไม่จำเป็นต้องเข้ารหัสเหมือนแบบดิจิทัลลายเซ็นดิจิตอลใช้การเข้ารหัสแบบอสมมาตรและเช่นเดียวกับลายเซ็นที่เขียนด้วยลายมือนั้นยากที่จะปลอมแปลงได้ หากมีการสร้างลายเซ็นเข้ารหัสนั้นจะต้องติดอยู่กับเอกสารอย่างถูกต้องเพื่อให้มันมีความสำคัญ ทั้งลายเซ็นดิจิตอลและ อิเล็กทรอนิกส์ให้ผู้ลงนามตะแกรงไวร์เมชที่ไม่ปฏิเสธโดยเฉพาะถ้าจำเป็นต้องใช้คีย์พิเศษในการเข้าถึงลายเซ็น นั่นหมายความว่าผู้ลงนามไม่สามารถอ้างได้ว่าเขาไม่ได้ลงนามในเอกสารเพราะเขาเป็นคนเดียวที่รู้รหัสส่วนตัว

บางรูปแบบที่ไม่ใช่การปฏิเสธมีการประทับเวลาสำหรับลายเซ็นดิจิทัล หากคีย์ส่วนตัวถูกทำให้ทราบหรือรั่วไหลการประทับเวลาจะสามารถพิจารณาได้ว่าลายเซ็นนั้นถูกต้องในเวลาที่ถูกสร้างขึ้นหรือไม่ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และดิจิตอลอาจถูกสร้างขึ้นเป็นบิตเช่นในอีเมลสัญญาดิจิตอลและข้อความอื่น ๆ ที่ส่งผ่านโปรโตคอลตะแกรงไวร์เมชที่เข้ารหัสบุคคลหรือธุรกิจที่ต้องการลองใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์มักสงสัยว่าการรับรองความถูกต้องรูปแบบเหล่านี้มีผลผูกพันตามกฎหมายหรือไม่ โดยใช้กระบวนการออกแบบลายเซ็นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผู้ลงนามมีเจตนาที่จะลงนามในเอกสาร

ปรับปรุงกระบวนการของคุณและทำให้กระบวนการทำงานราบรื่นขึ้น

ออกแบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์จะต้องสอดคล้องกับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ในพระราชบัญญัติการค้าทั่วโลกและแห่งชาติของปี 2000 และพระราชบัญญัติธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ที่สม่ำเสมอ การกระทำทั้งสองนี้ได้รับการรับรองโดยรัฐส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ลายเซ็นทั้งหมดในตะแกรงไวร์เมชมีผลผูกพันตามกฎหมายและมีการตรวจสอบเป็นประจำไม่ต้องสงสัยเลยว่าตะแกรงไวร์เมชหรือดิจิทัลจะทำให้กระบวนการทางธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปรับปรุงกระบวนการของคุณและทำให้กระบวนการทำงานราบรื่นขึ้น ไม่มีการแลกเปลี่ยนเอกสารอีกมากมายนับไม่ถ้วนที่จะลงนามสแกนและตรวจทาน สิ่งเหล่านี้สามารถทำได้โดยอัตโนมัติ การตะแกรงไวร์เมชอิเล็กทรอนิกส์เป็นความคิดที่ดีสำหรับสำนักงานที่ต้องการไร้กระดาษโดยสมบูรณ์เพื่อช่วยสิ่งแวดล้อมและลดค่าใช้จ่ายลายเซ็นอีเมลบนมืออื่น ๆ ที่เป็นคำกว้างที่ครอบคลุมเรียงลำดับใด ๆ ของเครื่องหมายหรือตะแกรงไวร์เมชที่มีความตั้งใจที่จะตรวจสอบเอกสาร ในหลายประเทศทั่วโลกลายเซ็นเหล่านี้มีความสำคัญทางกฎหมายและมีน้ำหนักเท่ากับธุรกรรมที่เขียนด้วยลายมือ สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/

Comments are closed.