จิตบำบัดแบบองค์รวมเทียบเท่ากับยาป้องกันในภาวะซึมเศร้า

คำว่าองค์รวมถูกนำมาใช้เพื่ออธิบายแนวทางการดูแลสุขภาพซึ่งรวมถึงการฝังเข็มการนวดบำบัดเรกิธรรมชาติบำบัดและธรรมชาติบำบัด การปฏิบัติเหล่านี้พยายามที่จะนำความกลมกลืนมาสู่สภาวะทางร่างกายความกระปรี้กระเปร่าและ / หรือโภชนาการของแต่ละบุคคลจิตบำบัดแบบองค์รวมยังพยายามทำให้เกิดความสมดุลระหว่างระบบจิตบำบัดเหล่านี้ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับจิตบำบัดจุดสนใจหลักคือการรักษาความเจ็บปวดทางจิตใจและ

อารมณ์ที่แสดงออกในภาวะซึมเศร้าความวิตกกังวลการบาดเจ็บและความผิดปกติที่เกี่ยวข้องจิตบำบัดเป็นวิธีการที่จิตบำบัดแบบองค์รวมรักษาความผิดปกติเหล่านี้ซึ่งนับเป็นการออกจากจิตบำบัดแบบเดิมและแสดงถึงประสิทธิภาพที่เป็นเอกพจน์โดยทั่วไปการพูดจิตบำบัดแบบดั้งเดิมมุ่งเน้นไปที่ความคิดและพฤติกรรมที่เป็นปัญหาตีความความหมายที่ขีดเส้นใต้ของความคิดและพฤติกรรมเหล่านี้จากนั้นให้แนวทางแก้ไขที่ลูกค้าปฏิบัติและปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์

จิตบำบัดแบบองค์รวมช่วยให้เราเข้าใจถึงสภาวะที่วิตกกังวลและหดหู่

ซึ่งแตกต่างจากจิตบำบัดแบบดั้งเดิมจิตบำบัดแบบองค์รวมส่งเสริมการเติบโตและการรักษาในแง่ดีโดยการสังเกตความสัมพันธ์ที่ทำงานร่วมกันระหว่างวิธีการทั้งหมดที่เราสัมผัสกับตัวเองกับความคิดความรู้สึกจิตบำบัดการทำและการรับรู้ของโลก จากนั้นผู้ปฏิบัติงานแบบองค์รวมจะถ่ายทอดความรู้นี้ผ่านวิธีการที่สนับสนุนปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพระหว่างกระบวนการของจิตใจที่คิดร่างกายที่รู้สึกและจิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยอารมณ์เพื่อนำมาซึ่งจิตบำบัดการเติบโตและการรักษาจิตบำบัดแบบองค์รวมมีส่วนร่วมในวิธีการที่กระตุ้นให้เราพูดคุยรู้สึกลงมือทำและรับรู้ในรูปแบบที่ทำให้ประสบการณ์

ของเราสามารถจัดการได้ปลอดภัยและเสริมพลัง จิตบำบัดแบบองค์รวมช่วยให้เราเข้าใจถึงสภาวะที่วิตกกังวลและหดหู่จัดการกับความรู้สึกที่มีอำนาจเหนือกว่านำแนวทางแก้ไขปัญหาของเราและสอนวิธีวางแผนจิตบำบัดสำหรับอนาคตของเราอย่างมีประสิทธิภาพตัวอย่างเช่นจิตบำบัดแบบองค์รวมตระหนักดีว่าภาวะซึมเศร้าเป็นอาการจิตบำบัด อาการซึมเศร้าอาจรู้สึกเหมือนเป็นปัญหา แต่จริงๆแล้วผู้ส่งสารบอกเราว่าเรากำลังทุกข์ทรมานกับความไม่สมดุลในตัวเอง จิตบำบัดอาการซึมเศร้าคือแสงสีแดงที่ส่งสัญญาณให้เราหยุด เช่นเดียวกับที่คุณจะไม่ขับรถต่อไปโดยที่ไฟเครื่องยนต์กะพริบ

จิตใจร่างกายหรืออารมณ์จิตบำบัดและแต่ละพื้นที่มีผลต่ออีกฝ่ายอย่างไร

โดยไม่เสี่ยงต่อการพังทลายดังนั้นการเพิกเฉยต่อภาวะซึมเศร้าจะเสี่ยงต่อการพังทลายของร่างกายและอารมณ์จิตบำบัดแบบองค์รวมเทียบเท่ากับยาป้องกัน ผู้ปฏิบัติงานแบบองค์รวมจะประเมินว่าพื้นที่ใดหรือพื้นที่ใดของตนเองที่ก่อให้เกิดความทุกข์ – จิตใจร่างกายหรืออารมณ์จิตบำบัดและแต่ละพื้นที่มีผลต่ออีกฝ่ายอย่างไร นักจิตบำบัดแบบองค์รวมมีเครื่องมือและวิธีการที่ทันสมัยซึ่งได้รับการฝึกฝนจิตบำบัดมาเป็นเวลาหลายปีและการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้บุคคลคู่รักและครอบครัวระบุแหล่งที่มาของประสบการณ์ที่หดหู่และวิตกกังวลในขณะที่ช่วยบรรเทาอาการเหล่านั้น

จากนั้นให้คำแนะนำในการพัฒนาทักษะการป้องกันจิตบำบัด ป้องกันการเกิดซ้ำจิตบำบัดแบบองค์รวมไม่ใช่จิตบำบัดแบบผสมผสานหรือเทคนิคที่เรียนรู้ครั้งเดียวในการประชุมเชิงปฏิบัติการสะกดจิตบำบัด เป็นการผสมผสานวิธีการรักษาแบบตะวันออกเข้ากับจิตอายุรเวชแบบตะวันตกอย่างมีสติและมีสติซึ่งช่วยให้คุณมีส่วนร่วมอย่างปลอดภัยในการสัมผัสประสบการณ์ความรู้สึกการรับรู้การทำเพื่อให้คุณสัมพันธ์กับตัวเองด้วยความเข้าใจความเคารพชื่นชม และความสุข

Comments are closed.