ความลับของนักการตลาดอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูที่ประสบความสำเร็จสูง

นักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตมีอยู่ 3 ประเภทประเภทแรกคือนักการตลาดอินเทอร์เน็ตมือใหม่ที่คุณเพิ่งเริ่มต้นและยังคงเรียนรู้เชือกและพยายามทำการขายครั้งแรกทางออนไลน์

ถัดไปคือนักการตลาดอินเทอร์เน็ตระดับกลางซึ่งคุณสร้างรายได้ที่สม่ำเสมอบนอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว (ไม่ว่าจะเป็นนักการตลาดพันธมิตรหรือในฐานะเจ้าของผลิตภัณฑ์ขายผลิตภัณฑ์และบริการของคุณเอง)

และในที่สุดก็มีนักการตลาดบนอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงซึ่งสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ตหลายหมื่นดอลลาร์อย่างต่อเนื่องทุกเดือน คนเหล่านี้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากมายและเป็นสิ่งที่นักการตลาดอินเทอร์เน็ตมือใหม่หลายคนชื่นชมและต้องการเลียนแบบ

มีเคล็ดลับ 3 ประการที่นักการตลาดอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จสมัครเน็ตทรูเหล่านี้มีเหมือนกันและในบทความนี้ฉันจะเปิดเผยความลับทั้ง 3 นี้คืออะไร

1. ลงทุนในซอกที่ทำกำไรได้
ก่อนอื่นนักการตลาดบนอินเทอร์เน็ตที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ก่อนที่จะเข้าสู่ช่องเฉพาะจะทำการวิจัยเต็มรูปแบบเพื่อให้แน่ใจว่าช่องที่พวกเขาตั้งใจจะเข้าไปไม่เพียง แต่เป็นที่ต้องการเท่านั้น ที่ผู้คนใช้จ่ายเงิน

นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากหลังจากที่คุณได้เลือกช่องที่คุณต้องการร่วมลงทุนแล้วคุณจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่กับมันเช่นการสร้างเว็บไซต์และการเติมเนื้อหาในเว็บไซต์นั้นการค้นหาผลิตภัณฑ์และ / หรือ บริการขาย ฯลฯ

หากคุณเข้าร่วมในตลาดเฉพาะโดยไม่ได้ทำการวิจัยที่เหมาะสมแสดงว่าคุณกำลังตกอยู่ในอันตรายที่จะเข้าสู่ตลาดที่ไม่มีความต้องการ (และไม่มีผู้ซื้อ)

และถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะเสียเวลาและความพยายามไปโดยเปล่าประโยชน์ จากนั้นคุณจะรู้สึกหงุดหงิดและสงสัยว่าทำไมจึงมีนักการตลาดอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดจำนวนมากที่สามารถสร้างรายได้ออนไลน์ได้มากมายในขณะที่คุณไม่ได้สร้างรายได้แม้แต่สตางค์เดียว และคุณจะยอมแพ้ในที่สุด

ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเกี่ยวกับตลาดเฉพาะที่จะเข้าร่วมคุณต้องทำการวิจัยที่เหมาะสม – วิธีที่ง่ายที่สุดคือการค้นหาว่ามีความต้องการหรือไม่ (เช่นเดียวกับผู้ซื้อที่พร้อม) คือการค้นหา ดูว่ามีหนังสือและนิตยสารที่จัดทำขึ้นเพื่อเฉพาะช่องนั้น ๆ หรือไม่ หากมีโอกาสที่จะมีตลาดสำหรับช่องเฉพาะและคุณสามารถพิจารณาเข้าไปได้

2. มีเว็บไซต์ของคุณเอง

การได้รับชื่อโดเมนของคุณเอง (รอบ ๆ ช่องที่คุณอยู่) รวมถึงโฮสติ้ง (เพื่อโฮสต์เว็บไซต์ของคุณ) มีความเป็นมืออาชีพมากกว่าเมื่อเทียบกับการโฮสต์เว็บไซต์ด้วยบริการโฮสติ้งฟรี

สิ่งที่นักการตลาดอินเทอร์เน็ตประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัครเน็ตทรูรายวันคือพวกเขาจะได้รับชื่อโดเมนที่มีคีย์เวิร์ดสูง (หมายถึงชื่อโดเมนที่มองเพียงครั้งเดียวเราสามารถบอกได้ว่าเว็บไซต์นั้นเกี่ยวกับอะไร) รวมถึงบริการโฮสติ้งที่เชื่อถือได้และพวกเขา จะทำให้เว็บไซต์ของพวกเขาเต็มไปด้วยข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งผู้คนไม่สามารถค้นหาได้จากที่อื่น

 

Comments are closed.