โปรแกรมขายหน้าร้านกับการตอบรับจากลูกค้า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้โปรแกรมขายหน้าร้านโทรคุยกับลูกค้าคนหนึ่งซึ่งรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการมีเว็บไซต์สำหรับสมาชิก เมื่อฉันถามว่าทำไมลูกค้าระบุว่าดูเหมือนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้ต่อเดือนที่เกิดขึ้นประจำและย้ายออกจากรูปแบบตัวต่อตัวโปรแกรมขายหน้าร้านฉันเห็นด้วย แต่นางแบบที่เธออธิบายและสิ่งที่เธอต้องการนำเสนอไม่ใช่เว็บไซต์สำหรับสมาชิกเป็นโปรแกรมใหม่จริงๆโปรแกรมต่อเนื่อง และมีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่โปรแกรมขายหน้าร้าน

โปรแกรมขายหน้าร้านไซต์สำหรับสมาชิกเป็นเพียงรูปแบบ

หรือสื่อที่คุณเลือกเพื่อส่งมอบเนื้อหาของคุณให้กับโปรแกรมขายหน้าร้าน pos สมาชิกของคุณโปรแกรมขายหน้าร้านอาจเป็นเว็บไซต์สำหรับจดหมายข่าวออฟไลน์ไปยังไซต์ล็อกอินที่โปรแกรมขายหน้าร้านแต่จริงๆแล้วมันเป็นเพียงกรอบในการสนับสนุนโปรแกรมใหม่ในข้อเสนอของคุณนั่นคือโปรแกรมความต่อเนื่องความแตกต่างที่นี่เป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจว่าโปรแกรมความต่อเนื่องเหมาะกับผลิตภัณฑ์และช่องทางการนำเสนอของคุณหรือไม่โปรแกรมขายหน้าร้านจากนั้นคุณสามารถเลือกได้ว่าเว็บไซต์สำหรับสมาชิกเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการส่งมอบโปรแกรมนั้นให้กับลูกค้าของคุณหรือไม่โปรแกรมขายหน้าร้านเหมือนกับการตัดสินใจว่าคุณต้องการเปิดตัวก่อนที่คุณจะรู้ด้วยซ้ำว่าเนื้อหาข้อมูล

สนับสนุนรูปแบบนั้นได้ดีที่สุด ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าโปรแกรมและข้อเสนอนั้นเหมาะสมหรือไม่ก่อนที่จะเปิดตัวรูปแบบเพื่อความชัดเจนโปรแกรมความต่อเนื่องเป็นอีกวิธีหนึ่งในการให้บริการหรือเนื้อหาของคุณในรูปแบบที่สอดคล้องและอัตโนมัติตัวอย่างโลกแห่งความจริงที่ดีที่สุดของฉันก็เหมือนกับชมรมหนังสือประจำเดือนที่คุณจ่ายค่าบริการรายเดือนแบบคงที่และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์และเนื้อหาของการเป็นสมาชิกทุกเดือนจนกว่าคุณจะบอกว่าหยุด

ทำไมต้องมีโปรแกรมความต่อเนื่องโปรแกรมขายหน้าร้าน

สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญในความคิดของฉันโปรแกรมขายหน้าร้านสำหรับการสร้างธุรกิจออนไลน์ที่ไม่ได้เน้นแค่รูปแบบการขายเพียงครั้งเดียวอีกต่อไปโปรแกรมขายหน้าร้านคุณต้องเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของคุณเพื่อรวมรายได้ที่เกิดขึ้นประจำและแบบพาสซีฟซึ่งหมายความว่าจะเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอและเป็นไปโดยอัตโนมัติและคุณใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยในการขาย รายได้อาจมีความหมายสม่ำเสมอเป็นรายสัปดาห์รายเดือนหรือรายปี

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือโปรแกรมขายหน้าร้านความต่อเนื่องช่วยให้คุณสามารถทำกำไรได้มากขึ้นโดยให้คุณขายได้มากขึ้นให้กับลูกค้าที่มีอยู่ซ้ำ ๆ มากกว่าการค้นหาและขายลูกค้าใหม่สำหรับการขายเพียงครั้งเดียวโปรแกรมความต่อเนื่องนี้เป็นโปรแกรมที่มองไม่เห็นจุดสิ้นสุดโลกแห่งความเป็นจริงเช่นการดูแลผิวเชิงรุกหรือดีวีดี หรือการเป็นสมาชิกโรงยิม โดยทั่วไปคุณจะจ่ายทุกเดือนเพื่อใช้ห้องออกกำลังกายนั้นจนกว่าคุณจะเลิกหรือไม่อยู่อีกต่อไป มีโอกาสที่คุณจะเลิกก่อนโรงยิมปิด เป็นโปรแกรมยากที่จะขายเพราะผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไม่ชอบความคิดที่ว่าพวกเขาจะจ่ายเงินให้กับบางสิ่งตลอดไปไม่ว่ามันจะดีแค่ไหนก็ตามโปรแกรมขายหน้าร้าน สั่งซื้อได้ที่ https://www.quickpos-thailand.com/shop/product/quick-pos-basic-269

Comments are closed.