เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ที่จำเป็นมาก

การหาเรียนพิเศษคณิตศาสตร์อาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากมีช่วงของการศึกษาทางคณิตศาสตร์ตั้งแต่พีชคณิตตรีโกณมิติจนถึงแคลคูลัส สาขาวิชาคณิตศาสตร์ทั้งหมดนี้ต้องการทักษะบางอย่างซึ่งผู้สอนทุกคนอาจไม่มี ครูสอนพิเศษที่เก่งด้านแคลคูลัสไม่ใช่ว่าจะเก่งตรีโกณมิติเสมอไป นี่คือจุดที่การค้นหาครูสอนพิเศษออนไลน์มีประโยชน์มาก ด้วยการค้นหาผู้สอนออนไลน์เราสามารถยืนยันได้ว่าติวเตอร์มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะสอนสิ่งที่พวกเขากำลังติวได้ คุณสามารถส่งข้อความถึงครูสอนพิเศษและถามเกี่ยวกับทักษะของพวกเขาในวิชาคณิตศาสตร์นั้น ๆ

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์บทวิจารณ์ของผู้ใช้คนอื่น ๆ

เกี่ยวกับพวกเขาในหัวข้อนั้น ๆ โดยทั่วไปแล้วจะมีผู้สอนมากมายสำหรับเมืองที่กำหนดโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องจู้จี้จุกจิก คุณสามารถค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางคณิตศาสตร์ของคุณและปรับปรุงเกรดคณิตศาสตร์ของคุณได้ในเวลาไม่นานในวิทยาลัยฉันต่อสู้กับคณิตศาสตร์ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ที่คุณได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากนั้นส่วนถัดไปจะใช้ทักษะพื้นฐานทางเรียนพิเศษคณิตศาสตร์และนำไปทดสอบเพิ่มเติม ฉันจะยกตัวอย่าง ตรีโกณมิติใช้สูตรเช่นทฤษฎีของพีทาโกรัสเพื่อค้นหาด้านที่หายไปของสามเหลี่ยม ใช้พีชคณิตพื้นฐานเพื่อแก้ปัญหาด้านที่หายไป

หากคุณมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในพีชคณิตการแก้ด้านที่หายไปของสามเหลี่ยมอาจเป็นเรื่องยาก นี่เป็นปัญหาของฉันในวิทยาลัย เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ระดับสูงหลายชั้น ดังนั้นฉันจึงทำในสิ่งที่คนส่วนใหญ่จะทำ ฉันเรียนรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคลาสแคลคูลัสก่อน ฉันสอบผ่านชั้นเรียน แต่แทบจะไม่ผ่านเลย นี่เป็นเพียงปัญหาเมื่อฉันย้ายเข้าชั้นเรียนระดับสูงและไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ คุณจะเห็นได้ว่าเหตุใดการได้เรียนพิเศษคณิตศาสตร์เร็วกว่าในภายหลังจึงมีความสำคัญ

ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาของฉันคือการหาเรียนพิเศษคณิตศาสตร์

  • ในพื้นที่มาช่วยฉันรูปแบบการเรียนรู้เฉพาะของฉันแตกต่างจากส่วนใหญ่ตรงที่ฉันต้องการเพียงแค่เข้าใจแนวคิดเพื่อให้สามารถทำโจทย์เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ได้
  • ต่างจากคนส่วนใหญ่ที่สามารถจดจำวิธีการทำบางสิ่งบางอย่างแล้วทำซ้ำแล้วซ้ำเล่าโชคดีที่เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ของฉันหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาและสามารถสอนพื้นฐานเกี่ยวกับแนวคิดให้ฉันได้
  • เมื่อฉันเข้าใจสิ่งนั้นมันก็เหมือนกับหลอดไฟที่ดับลงในหัวของฉันฉันสามารถไปยังส่วนขั้นสูงที่อาศัยความเข้าใจพื้นฐานที่ครูสอนคณิตศาสตร์ของฉันช่วยให้ฉันเข้าใจได้
  • ฉันไม่สามารถเครียดมากพอที่ครูสอนคณิตศาสตร์ของฉันช่วยให้ฉันเข้าใจแนวคิดพื้นฐานของคณิตศาสตร์และแคลคูลัสก่อนที่จะย้ายไปเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ขั้นสูงได้หากปราศจากความช่วยเหลือจากครูสอนพิเศษของฉันฉันอาจจะยังอยู่ในวิทยาลัยที่ต้องดิ้นรนกับแนวคิดทางคณิตศาสตร์ที่ล้าหลัง ขอบคุณติวเตอร์คณิต

 

Comments are closed.