การออกแบบช่อดอกไม้เอฟเฟกต์ที่หรูหราและโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

สั่งดอกไม้คุณไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ มีร้านดอกไม้ออนไลน์จำนวนมากที่มีดอกไม้ กระเช้า ลูกโป่ง และของขวัญอื่นๆ มากมาย พันธุ์เหล่านี้มักได้รับการปรับปรุงให้รวมถึงดอกไม้ฤดูร้อน ดอกไม้ฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้วันแม่ ช่อดอกไม้เป็นต้นมีบางครั้งที่การส่งดอกไม้มีราคาแพงจริง ๆ แต่วันนี้สามารถส่งช่อดอกไม้ได้ในราคาเพียง 9.99 ปอนด์ช่อดอกไม้ซึ่งรวมค่าจัดส่งแล้ว และบางแห่งยังมีกล่องช็อกโกแลตฟรีให้อีกด้วยแฟนของฉันมักจะคร่ำครวญว่าฉันไม่เคยซื้อดอกไม้ให้เธอ และถ้าฉันทำ

พวกเขาก็มักจะคร่ำครวญว่าปั๊มน้ำมันที่ไหนเมื่อฉันหยุดไปซื้ออย่างอื่นฉันเคยสงสัยว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบดอกไม้มากช่อดอกไม้ และทำไมผู้ชายถึงไม่ค่อยชื่นชมดอกไม้เหล่านั้น ช่อดอกไม้ฉันหมายความว่าอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันชอบมีดอกไม้ไว้รอบบ้านเพราะว่ามีกลิ่นหอมและทำให้สถานที่ดูสว่างขึ้น แต่ฉันจะไม่ขอบคุณจริงๆ ที่พวกเขาได้รับคำสั่งจากฉัน ถ้าดอกไม้ช่อใหญ่มาทำงานของฉัน ฉันคิดว่าฉันจะอายจริงๆ ดังนั้นสำหรับผู้หญิงทุกคน

สำหรับเทนเนอร์มันทำให้คุณได้คะแนนบราวนี่ที่จริงจัง

ถ้าคุณต้องการแสดงอีกครึ่งหนึ่งส่งงานของเขาเป็นจำนวนมากแม้ว่าตอนนี้ ฉันพบว่าการสั่งซื้อดอกไม้จากบริษัทจัดส่งดอกไม้ราคาถูกเป็นเรื่องง่ายและราคาถูกมากจนคุณไม่มีเหตุผล ทุกวันเกิด วันครบรอบ ช่อดอกไม้และโอกาสพิเศษอื่น ๆ ฉันสั่งพวง เธอซาบซึ้งกับมันมาก และสำหรับเทนเนอร์มันทำให้คุณได้คะแนนบราวนี่ที่จริงจัง โอกาสที่ดีอีกอย่างคือวันแม่ แม่ของฉันอาศัยอยู่ห่างไกลจากฉัน ช่อดอกไม้และมันง่ายมากเพียงแค่ออนไลน์และสั่งดอกไม้ทางไปรษณีย์และติดการ์ด

ในโพสต์คำแนะนำข้อที่ห้าและเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับช่อดอกไม้วันเกิดแบบคลาสสิกคือช่อดอกไม้พวงดอกฟรีเซีย ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องทำให้พอใจด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้เพียงอย่างเดียว แม้ว่าดอกลิลลี่จะไม่ค่อยดีนักสำหรับผู้ที่แพ้ละอองเกสรดอกไม้ และดอกกุหลาบก็ไม่ได้มีกลิ่นกุหลาบแบบคลาสสิกเสมอไป ช่อดอกไม้แต่ดอกฟรีเซียก็สามารถนำมาใช้เพื่อให้กลิ่นหอมเต็มห้องได้เลือกสีฟรีเซียของคุณตามคำแนะนำสีด้านบน หรือขอคำแนะนำจากร้านดอกไม้แทน

บริการจัดส่งดอกไม้วันเกิดของคุณว่าสามารถผสมสีต่างๆ เข้าด้วยกัน

ภาพที่เสร็จแล้วอาจจะดูน่าทึ่งหรือละเอียดอ่อน แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนสำหรับดอกฟรีเซีย และนั่นก็คือผู้รับมอบดอกไม้ประจำวันเกิดจะต้องพึงพอใจกับกลิ่นหอมของดอกไม้สดที่หอมยาวนานในบ้านของพวกเขาหากคุณเลือกช่อดอกไม้สดลิลลี่ ให้สอบถามบริการจัดส่งดอกไม้วันเกิดของคุณว่าสามารถผสมสีต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อเอฟเฟกต์ที่หรูหราและโดดเด่นยิ่งขึ้นได้หรือไม่ ในขณะที่ดอกลิลลี่สีขาวแบบคลาสสิกนั้นสวยงาม แต่ดอกลิลลี่สีขาว สีชมพู ช่อดอกไม้และสีส้มผสมกันสามารถมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษที่หาไม่ได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตหรือโรงรถใกล้บ้านคุณ

Comments are closed.