ประเภทของเบาะรถจักรยานยนต์และเบาะรถยนต์ เลือกแบบไหนดี?

แม้ว่ารถจักรยานยนต์และรถยนต์ทุกคันจะมีที่นั่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ขับขี่จะเปลี่ยนที่นั่งเกือบจะในทันที

ฉันแน่ใจว่าคุณกำลังคิดกับตัวเองที่อาจดูแปลก แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เบาะรถยนต์ มีที่นั่งหลายประเภท และคุณอาจเลือกเปลี่ยนที่นั่งจากรุ่นที่มีอยู่เดิมได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการสมัครของคุณ หากคุณตัดสินใจเปลี่ยนที่นั่ง คุณจะต้องพิจารณาบางสิ่ง ก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าใบสมัครหลักของคุณคืออะไร คุณจะเดินทางไกลหรือจะล่องเรือรอบเมือง? คุณชอบวัสดุประเภทใดในที่นั่ง? มาพูดถึงตัวเลือกของคุณบ้างและประโยชน์ต่อคุณอย่างไรในขณะที่คุณสำรวจตัวเลือกในการอัพเกรดเบาะนั่งมอเตอร์ไซค์สต็อกของคุณ

วัสดุภายใน – เมื่อคุณตัดสินใจสมัครหลักแล้ว คุณสามารถกำหนดได้ว่าวัสดุใดจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด 

คุณสามารถเลือกจากโฟมหรือเจล หากคุณตัดสินใจว่าจะเดินทางเป็นหลัก วิ่งไปรอบ ๆ เมือง เบาะรถ ไปทำงานหรือไปโรงเรียน เบาะโฟมก็น่าจะเพียงพอสำหรับคุณ เบาะนั่งโฟมจะมอบความสบายมากมายสำหรับการเดินทางระยะสั้นเป็นครั้งคราวหรือในแต่ละวัน ในทางกลับกัน หากคุณตัดสินใจว่าการสมัครของคุณจะต้องขี่ในระยะทางไกลและนั่งเป็นเวลานานกว่านั้น คุณอาจพิจารณาเบาะเจล เบาะเจลจะปรับให้เข้ากับร่างกายของคุณ และจะให้การสนับสนุนที่จำเป็นแก่คุณเพื่อให้ขี่ได้อย่างสบายเป็นระยะเวลานาน การรองรับควบคู่ไปกับความรู้สึกนุ่มนวลจะเป็นประโยชน์ต่อคุณในการใช้งานทัวร์ริ่ง

วัสดุหุ้มภายนอก- เมื่อตัดสินใจเลือกวัสดุภายนอกที่คุณจะเลือกสำหรับที่นั่ง คุณจะต้องดำเนินการกับใบสมัครของคุณอีกครั้ง ที่นั่งนี้จะโดนแสงแดดเป็นเวลานานหรือไม่? เบาะรถยนต์แต่ง คุณจะขี่ท่ามกลางสายฝนหรือนั่งบนอานเป็นเวลานาน? จะเลือกหนังหรือไวนิลก็ได้ หากคุณกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ของคุณในสถานการณ์แบบวงปิดสั้นๆ อีกครั้ง ผ้าคลุมไวนิลก็น่าจะเพียงพอแล้ว หากคุณกำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ในโรงรถและไม่ได้สัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ มากนัก ไวนิลอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องขี่เป็นเวลานานและสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ หนังอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ ที่หุ้มหนังจะหายใจได้ รับแสงแดดได้ดีกว่า

สิ่งสำคัญที่สุดคือเมื่อคุณกำลังเลือกเบาะนั่งสำหรับมอเตอร์ไซค์คันต่อไปของคุณ ใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณตั้งใจจะขี่มอเตอร์ไซค์อย่างไร โดยการทำเช่นนี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้เมื่อคุณอัพเกรดจากที่นั่งมอเตอร์ไซค์สต็อกของคุณ

 

Comments are closed.