เคล็ดลับในการรักษาอาการคัน

คัน

 

อาการคันที่ผิวหนังเป็นอาการไม่สบายอย่างหนึ่งที่โรคบางชนิด เช่น โรคผิวหนัง กลาก กลาก และอื่นๆ อีกมากมายสามารถทำให้เกิดได้ คุณจะถูกล่อลวงให้ขีดข่วนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน ความรู้สึกไม่สบายที่รุนแรงนั้นช่างน่าดึงดูดจริงๆ ส่วนใหญ่เชื้อราเป็นสาเหตุหลักของอาการคันเนื่องจากอาจทำให้เกิดกลาก เท้าของนักกีฬา และจ๊อคคัน โดยส่วนใหญ่ บริเวณขาหนีบ เท้า หัว และก้นของคุณจะได้รับผลกระทบมากที่สุด เป็นท่าทางที่น่าอายที่จะเกาทุกเวลาที่คุณต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในที่สาธารณะ

ดังนั้นคุณต้องรักษาอาการคันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

มีเคล็ดลับที่สามารถช่วยคุณทำสิ่งที่ถูกต้องได้อย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้ก็คือมีครีมต่อต้านอาการคันที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเพื่อบรรเทาอาการไม่สบายที่คุณรู้สึก จากร้านขายยา หากต้องการใช้ คุณต้องล้างบริเวณที่ได้รับผลกระทบก่อนด้วยสบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียและน้ำ ทาครีมเฉพาะบริเวณที่ได้รับผลกระทบ แค่ต้องแน่ใจว่ามือของคุณสะอาดเพราะอาจนำแบคทีเรียอื่นๆ มาตามบริเวณที่คันและก่อให้เกิดปัญหามากขึ้นในภายหลัง หลายคนเคยใช้ว่านหางจระเข้เพื่อบรรเทาอาการไม่สบายหรืออาการคันที่พวกเขารู้สึก

สามารถใช้โดยตรงในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหรือคุณสามารถรับประทานได้ คุณต้องรู้ว่ามีการเตรียมว่านหางจระเข้มากมายในตลาดเช่นครีมและแคปซูล คุณยังสามารถใช้พืชได้เอง วิชฮาเซลยังสามารถใช้เพื่อกำจัดความรู้สึกคันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอาการคันเกิดจากการกัดของแมลงหรือการระคายเคืองผิวหนัง มีฤทธิ์ฝาดตามธรรมชาติที่ช่วยขจัดความรู้สึกไม่สบายหรืออาการคันที่คุณรู้สึกได้ ปฏิบัติตามสุขอนามัยของพระเจ้าเสมอขณะใช้งาน

คุณต้องรักษาพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบให้สะอาดตลอดเวลา

คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์คือมีฤทธิ์ต้านการอักเสบเช่นเดียวกับไฮโดรคอร์ติโซน มันช่วยได้มากในการทำให้คุณรู้สึกสบายตัวเมื่อคุณต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการระคายเคืองในผิวหนัง ใช้น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ขึ้นอยู่กับวิธีการเตรียม ทำงานได้ดีกับกลาก ตัวแทนต้านเชื้อรา เชื้อราอาจทำให้เกิดอาการคันได้ ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องใช้สารต้านเชื้อราเพื่อกำจัดมัน อาจใช้แอลกอฮอล์โดยตรงในบริเวณที่ได้รับผลกระทบ

คุณอาจใช้น้ำมะนาวทาเพื่อบรรเทาอาการคัน แก้อย่างไรและเติมกรดในผิวของคุณ อาจเติมเกลือลงในน้ำในอ่างอาบน้ำเพื่อบรรเทาอาการคัน เนื่องจากมีภาวะต่างๆ ที่อาจทำให้เกิดอาการคันได้ คุณจึงต้องระมัดระวังวิธีบรรเทาอาการคันด้วย เคล็ดลับมีประโยชน์สำหรับคุณจริงๆ ดังนั้นคุณต้องจำไว้และใช้มันในอนาคตหากคุณรู้สึกคัน

 

Comments are closed.