วางทุกบ้านบนเสาเข็มไมโครไพล์ที่มั่นคง

บ้านทุกหลังต้องการรากฐาน นี่คือสิ่งที่ทำให้มันทนต่อลมและน้ำท่วมที่อาจเข้ามาในชีวิต การหารากฐานที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องยากหากบ้านมีความต้องการพิเศษเฉพาะ ไมโครไพล์ความต้องการเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ในสภาพอากาศที่รุนแรงหรือดินที่ขุดค้นได้ยาก การขับเคลื่อนเสาหลักสำหรับฐานรากในบางพื้นที่ถือเป็นเรื่องปกติ ในขณะที่ส่วนอื่นๆ มีฐานรากแบบพื้นเรียบ และบ้านจะตั้งอยู่บนพื้นโดยตรง ไมโครไพล์ในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมไม่ฉลาดเพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายต่อบ้าน รากฐานและเนื้อหาของห้องใต้ดินที่เป็นไปได้

ไมโครไพล์เรียงรายอยู่ใต้บ้านโดยตรงไม่ได้หมายความว่า

บ้านจะมีชั้นใต้ดินโดยอัตโนมัติ บ่อยครั้งที่บ้านเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีพื้นที่เล็กๆ ข้างใต้ที่เรียกว่าพื้นที่สำหรับรวบรวมข้อมูล พื้นที่รวบรวมข้อมูลมีไว้สำหรับการเข้าถึงด้านล่างของบ้านและสร้างจุดเชื่อมต่อสำหรับปัญหาด้านสาธารณูปโภคเช่นประปา ไฟฟ้าและระบบทำความร้อนและท่อเครื่องปรับอากาศ พื้นที่รวบรวมข้อมูลไม่เป็นที่พอใจสำหรับคนที่เข้าไป ปกติแล้วเนื่องจากเป็นพื้นที่สั้น ดังนั้น คำว่าคลาน และมักถูกวางบนดินหรือบางครั้งเป็นพื้นกรวด

ไมโครไพล์ที่เทลงในแผ่นพื้นมักจะมีสาธารณูปโภควางอยู่ในแผ่นพื้นหรือวิ่งผ่านผนังหรือเพดานของบ้าน การปรึกษากับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านรากฐานที่เป็นรูปธรรมมักจะให้คำตอบที่จำเป็นสำหรับเจ้าของบ้านและผู้สร้างบ้านในการตัดสินใจเลือกที่ดีที่สุด การเรืองแสงเป็นปัญหาที่พบบ่อยมากกับฐานรากคอนกรีตเท ไมโครไพล์เห็นอยู่ด้านนอกของผนังห้องใต้ดินของคุณมีลักษณะเป็นประกายระยิบระยับและบ่งชี้ว่าความชื้นสัมผัสกับอิฐ

อย่ากังวลว่าการก่อตัวที่ไม่สวยงามนี้

สารเรืองแสงเป็นเพียงเกลือ และสามารถขจัดออกได้ง่ายด้วยน้ำยาขจัดคราบเหลืองหรือเทคนิคการทำความสะอาดอื่นๆ ไม่ได้หมายความว่าจะมีการบุกรุกเกิดขึ้นเสมอไป เราแนะนำให้ตรวจสอบรางน้ำ รางระบายน้ำด้านล่างเพื่อการทำงานที่เหมาะสม การเรืองแสงมีอยู่ในบ้านหลายหลังโดยไม่มีการบุกรุกของน้ำภายในบ้าน แต่ควรเตือนคุณถึงความเป็นไปได้ที่อาจจำเป็นต้องมีขั้นตอนในอนาคต เกิดอะไรขึ้น น้ำจะแทรกซึมเข้าไปในบล็อกหรือผนังคอนกรีต

เมื่อน้ำระเหยออกจากพื้นผิว แร่ธาตุก็จะถูกทิ้งไว้ในรูปของสารสีขาว แม้ว่าการเรืองแสงโดยทั่วไปเป็นปัญหาทางสายตา แต่หากผลึกเรืองแสงเติบโตภายในและใต้พื้นผิว ก็อาจทำให้เกิดการหลุดลอกของไมโครไพล์ ซึ่งก็คือเมื่อพื้นผิวลอก หลุดออกมา หรือหลุดออกมา เกลือจะผลักจากภายในสู่ภายนอกและในที่สุดอาจทำให้บี้และเสื่อมสภาพได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/

Comments are closed.