เกี่ยวกับตลาดบิตคอยน์ในวันนี้ ควรซื้อหรือขาย?

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ bitcoin คืออะไร โดยพื้นฐานแล้วเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่มีระบบธนาคารหรือแม้แต่รัฐบาล

ซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สใช้เพื่อดำเนินการธุรกรรม หลายคนกำลังลงทุนเงินในตลาด บิตคอยน์   เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2552 มันได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ค้าและนักลงทุน แม้แต่พ่อค้าจำนวนมากก็เริ่มยอมรับ bitcoins ตัวอย่างเช่น คุณสามารถซื้อบริการเว็บโฮสติ้งหรือแม้แต่สั่งพิซซ่าด้วยสกุลเงินดิจิทัลของคุณ

เมื่อคุณทำการซื้อขายในตลาด Bitcoin คุณสามารถซื้อขายโดยไม่เปิดเผยตัวตนได้ สกุลเงินไม่ได้ผูกติดอยู่กับประเทศใด ๆ และไม่มีแม้แต่กฎระเบียบที่ออกแบบมาสำหรับมัน แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็ใช้ bitcoins เนื่องจากไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยน หากคุณมีเงินออมอยู่บ้าง คุณสามารถนำเงินนั้นไปลงทุนเพื่อซื้อบิตคอยน์และทำกำไรได้ เนื่องจากคาดว่ามูลค่าของสกุลเงินดิจิทัลจะเพิ่มขึ้น

ตลาดที่มีการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเรียกว่าการแลกเปลี่ยน bitcoin พวกเขาเป็นสถานที่ที่ผู้คนซื้อและขาย bitcoins โดยใช้สกุลเงินของประเทศของตน คุณเพียงแค่ต้องมีซอฟต์แวร์กระเป๋าสตางค์ เปิดบัญชี แล้วซื้อบิตคอยน์จากเงินที่คุณมีในบัญชีของคุณเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแลกเปลี่ยน ผู้คนต่างถ่ายโอนสกุลเงินดิจิทัลผ่านสมาร์ทโฟนของพวกเขา มีแอพมือถือเพื่อการนี้ คุณสามารถซื้อบิตคอยน์จากการแลกเปลี่ยนออนไลน์หรือรับจากตู้เอทีเอ็มพิเศษ

การขุดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล เป็นกระบวนการที่ผู้ค้าต้องไขปริศนาทางคณิตศาสตร์เพื่อรับรางวัล bitcoin เป็นกระบวนการที่ยากและต้องใช้เวลา แต่ถ้าคุณทำถูกต้อง คุณจะได้รับ 25 bitcoins สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 10 นาที

เมื่อคุณเข้าสู่เกมการซื้อขายแล้ว คุณจะได้เก็บสกุลเงินดิจิทัลของคุณไว้ในกระเป๋าเงินดิจิทัล มันจะเป็นบัญชีธนาคารเสมือนของคุณที่คุณจะเก็บ bitcoins ทั้งหมดของคุณ

คุณไม่จำเป็นต้องเปิดเผยชื่อของคุณในขณะที่คุณกำลังแลกเปลี่ยนบิตคอยน์ บิทคอยน์ เล่นยังไง   คุณจะซื้อขายด้วยรหัส bitcoin ของคุณ มีขึ้นเพื่อรับรองความเป็นส่วนตัวของธุรกรรม ดังนั้น คุณสามารถซื้อหรือขายอะไรก็ได้และไม่มีใครสามารถติดตามธุรกรรมของคุณได้ ธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัลได้รับการตรวจสอบผ่านการเข้ารหัส เป็นชุดของอัลกอริธึมทางคณิตศาสตร์ ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยการคำนวณอันทรงพลังเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่ทำให้ระบบปลอดภัย ดังนั้นการซื้อขายในตลาด bitcoin นั้นปลอดภัยและถูกกฎหมายอย่างหมดจด

ระบบและตลาดสามารถควบคุมได้อย่างสมบูรณ์แบบว่าจะสร้างบิตคอยน์จำนวนเท่าใด ระบบจะปรับตัวเองโดยทำให้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ยากต่อการแก้ไข ด้วยเหตุนี้จึงให้รางวัลเป็น bitcoin จำนวนหนึ่งเท่านั้น

Bitcoin ไม่ใช่แค่บางสกุลเงินเพื่อนำเงินของคุณไปลงทุน ในอนาคตอันใกล้นี้ นักธุรกิจจำนวนมากขึ้นจะใช้มันแทนบัตรเครดิตเพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม ในอนาคตข้างหน้าจะมีการใช้สกุลเงินอย่างแพร่หลายhttps://www.gofx.com/article/bitcoin

 

Comments are closed.