Xiaomi ผู้ให้บริการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภครายใหญ่ที่สุด

 

หากคุณไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ Xiaomi มาก่อน จิตใจของคุณก็จะปลิวว่อน พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน xiaomi และกำลังผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่ถือว่าเป็นไปได้จากเทคโนโลยีนำเข้า xiaomi ฉันจะนำคุณผ่านผลิตภัณฑ์บางอย่างที่พวกเขานำเสนอซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่น่าทึ่งในราคาที่ไม่น่าเชื่อ หนึ่งในสองอุปกรณ์สมาร์ทโฟนชั้นนำของพวกเขาในปี 2018

คือ Xiaomi Mi 6X และ Xiaomi Redmi S2 คุณสมบัติของXiaomi Mi 6X xiaomi ที่น่าทึ่งนี้เปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2018 และมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 5.99 นิ้ว xiaomi ที่มีความละเอียด 1080 x 2160 พิกเซล Xiaomi Mi 6X ทำงานบนโปรเซสเซอร์ Snapdragon 660 octa-core 2.2GHz พร้อม RAM 4GB และยังทำงานบน 4G โทรศัพท์ยังมาพร้อมกับที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB สำหรับกล้องถ่ายรูปนั้น มันมาพร้อมกับกล้อง 20 เมกะพิกเซล

คุณสมบัติของ Xiaomi Redmi S2 สมาร์ทโฟนอันน่าทึ่งนี้เปิดตัวในเดือน

พร้อมแฟลช กล้องหลักที่ด้านหลังของโทรศัพท์ และกล้องหน้า 20 เมกะพิกเซลพร้อมแฟลช เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการเซลฟี่ของคุณ โทรศัพท์นี้ทำงานบน Android 8.1 Oreo พร้อมสกิน MIUI และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 3010 mAH น้ำหนัก 168.00 กรัม หรือ 0.37 ปอนด์ และมีขนาด 158.70 x 75.40 x7.30 (สูง x กว้าง x หนา) ตัวเลือกการเชื่อมต่อ ได้แก่ Bluetooth, WIFI และ GPS และเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์ ได้แก่ Gyroscope, Ambient Light Sensor และ Proximity sensor คุณสมบัติของ Xiaomi Redmi S2 xiaomi สมาร์ทโฟนอันน่าทึ่งนี้เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปี 2018 และมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 5.99 นิ้วที่มีความละเอียด 720 x 1440 ที่อัตราส่วน 18:9

โทรศัพท์ยังมาพร้อมกับที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB หรือ 64 GB พร้อมความสามารถในการขยายสูงสุด 256 GB ด้วยการ์ดหน่วยความจำ กล้องหลังตัวหลักมาพร้อมกล้องคู่ออโต้โฟกัส 12 ล้านพิกเซล xiaomi พร้อมแฟลช LED และกล้องรองหรือเซลฟี่มาพร้อมกล้อง 16 ล้านพิกเซลพร้อม HDR และแฟลช LED โทรศัพท์ทำงานด้วย Android 8.1 Oreo และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ตามที่เห็นข้างต้นอุปกรณ์ทั้งสองนี้เหลือเชื่อและคุ้มค่าทุกเพนนี

อุปกรณ์ทั้งสองนี้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีเพื่อรับมือกับการเล่นเกมที่เบา

แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดูวิดีโอและภาพยนตร์ผ่านอุปกรณ์มือถือของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ Xiaomi Mi 6X เพราะมันมีความละเอียดและ xiaomi ความหนาแน่นของพิกเซลที่สูงกว่าที่จะทำให้ประสบการณ์วิดีโอหรือภาพยนตร์ของคุณมากยิ่งขึ้น น่าตื่นเต้น. สำหรับการเล่นเกม อุปกรณ์ทั้งสองนี้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีเพื่อรับมือกับการเล่นเกมที่เบา

หรือหนักหน่วง แต่Xiaomi Redmi S2จะอยู่ได้นานกว่า โทรศัพท์มือถือ Xiaomi ในแง่ของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ สำหรับกล้องนี้ถือว่าอุปกรณ์ทั้งสองมีกล้องที่ทรงพลังมาก แต่ถ้าคุณเป็นคนประเภทที่ชอบถ่ายรูป คุณคงเลือก Xiaomi Redmi X2 เพราะมันมีความสามารถในการประมวลผลภาพที่ดีกว่า โดยรวมแล้ว ทั้งสองเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนของคุณสนุกยิ่งขึ้น ดังนั้นอย่าถูกละเลย เข้าร่วมครอบครัว Xiaomi

 

Comments are closed.