ปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการออกแบบเครื่องผสมครีม

เครื่องมือที่ขาดไม่ได้ในห้องปฏิบัติการเคมีและอุตสาหกรรมคือเครื่องผสมครีมสำหรับห้องปฏิบัติการ ซึ่งถูกเลือกไว้สำหรับช่วงความเร็ว โหมดการทำงาน และขนาด เครื่องผสมสำหรับห้องปฏิบัติการเหมาะที่สุดสำหรับห้องปฏิบัติการเคมีและห้องปฏิบัติการอุตสาหกรรม และภายใต้สภาวะการควบคุมที่เข้มงวดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ เครื่องผสมครีมสำหรับห้องปฏิบัติการใช้ในการผสม ทำให้เป็นอิมัลชัน และละลายตัวอย่าง สิ่งนี้ควรให้ความเร็ว ความจุ และข้อกำหนดด้านความหนืดและอุณหภูมิที่ต้องการในการทำงานกับตัวอย่าง

เครื่องผสมครีมมันควรจะสามารถใช้งานได้หลากหลาย

อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย เป็นเรื่องปกติที่จะพบเครื่องผสมครีมสำหรับห้องปฏิบัติการหลายประเภท แต่เครื่องผสมสำหรับห้องปฏิบัติการขั้นพื้นฐานมีตัวควบคุมการปรับความเร็ว ใบมีดผสม ถังป้อนอาหาร และตัวจับเวลา แบบละเอียดและแบบอุตสาหกรรมมีให้เลือกหลายขนาดและการออกแบบสำหรับใช้กับผง เม็ด และของเหลว ไม่ว่าการใช้งานใดๆ เครื่องผสมในห้องปฏิบัติการจะมีคุณสมบัติหยุดอัตโนมัติ และถังป้อนอาหารได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ป้อนวัสดุป้อนเข้าในเครื่องผสมครีมในปริมาณที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย

เครื่องผสมครีมในห้องปฏิบัติการมีหลายประเภทและหลายรูปแบบ เครื่องผสมสำหรับห้องปฏิบัติการประเภทเครื่องสแตนเลสมีความจุปริมาตร 5, 10 หรือ 201 ประเภทการกำหนดค่ามาตรฐานนี้รวมการผสมคุณภาพที่เชื่อถือได้เข้ากับ

เครื่องผสมครีม

เครื่องผสมครีม ราคา

คุณสมบัติตามหลักสรีรศาสตร์ มีเพลทด้านหน้าแบบหมุนได้ ชุดควบคุมในตัว และเพลาควบคุมการผสมที่ง่ายดายสำหรับความเร็วในการหมุน มีรูปแบบต่างๆ มากเกินไปที่จะแสดงรายการในที่นี้ แต่ควรพูดตรงๆ ว่า

เครื่องผสมครีมสำหรับห้องปฏิบัติการมีจำหน่ายในรูปทรง

สิ่งที่คุณต้องทำคือจับคู่เครื่องผสมครีมกับแอปพลิเคชันในห้องปฏิบัติการหรือสภาพแวดล้อมในกระบวนการของคุณ ที่ใช้กันทั่วไปในห้องปฏิบัติการคือเครื่องผสมทรงกรวยและสกรู ซึ่งใช้สำหรับผง ของเหลว และของแข็งที่เป็นของเหลว สิ่งเหล่านี้สามารถจัดการกับแกลลอนผสมด้วยอัตราการป้อนที่รวดเร็วของแกลลอนต่อนาที เครื่องผสมครีมเหล่านี้มีความจุสื่อและการกำหนดค่าการทำงาน ความเร็วมอเตอร์ และอัตราการผสมที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้ยังมีความจุความร้อนและความสามารถในการผสมที่แตกต่างกันทั้งหมดที่เลือกมาสำหรับการใช้งานเฉพาะในห้องปฏิบัติการ

กาวสำหรับแปรรูป ผลิตภัณฑ์ยา เครื่องสำอาง สี สารเคมี การบำบัดน้ำ และการผสมปูนขาวหรือสารละลายคาร์บอน เครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องผสมครีม เครื่องสำอางสำคัญในการวิเคราะห์และประเมินส่วนผสมของตัวอย่างเพื่อความปลอดภัยหรือความเป็นพิษ หรือความสามารถในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย เครื่องผสมในห้องปฏิบัติการที่ซับซ้อนสามารถตั้งโปรแกรมได้เพื่อปรับการตั้งค่าต่างๆ สำหรับระดับ วัสดุ และช่วง คุณสมบัติการแสดงผลอาจเป็นสิ่งต่อไปนี้ การแสดงผลวิดีโอ ดิจิตอลและแอนะล็อก มีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณเมื่อมองหาเครื่องผสม

Comments are closed.