การเตรียมตัวเมื่อซื้อบ้านจัดสรร ตรังและย้าย

การซื้อบ้านจัดสรร ตรังและการย้ายถิ่นฐานต้องใช้เวลาทำงานมาก ไม่ว่าคุณจะจ้างคนมาช่วยหรือไม่ก็ตาม ในขั้นตอนการหาบ้านความกดดันและระดับของงานไม่สูงเท่าตอนซื้ออสังหาฯ นอกจากนี้เมื่อถึงเวลาต้องขนย้ายงานก็ดำเนินต่อไป แต่ทั้งหมดนี้จะได้ผลเมื่อคุณได้ตั้งรกรากในบ้านหลังใหม่ของคุณแล้ว บ้านจัดสรร ตรังจะไม่พูดว่าทุกอย่างง่าย อย่างไรก็ตาม เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันรอดแล้ว ฉันสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้อย่างไรไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด ความลับคือการมีส่วนร่วมและการวางแผนอย่างรอบคอบ โชคดีสำหรับฉัน ฉันมีเวลาเพียงพอ

บ้านจัดสรร ตรังยังคงสามารถผ่านมันไปได้

แต่ฉันจะทำให้มั่นใจว่าฉันมีความช่วยเหลือทั้งหมดที่จำเป็นและมีเงินเพิ่มเพื่อจ้างคนเพื่อขอความช่วยเหลือ ประสบการณ์ในการซื้อบ้านจัดสรร ตรังของฉันเริ่มต้นเมื่อฉันรู้ว่าฉันต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองและใช้รายได้อย่างชาญฉลาด ดังนั้นฉันจึงพบว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นทางเลือกที่เหมาะสม แม้ว่ารายได้สุทธิที่ใช้แล้วทิ้งของครอบครัวจะไม่อนุญาตให้เราจ่ายทรัพย์สินเป็นเงินสด แต่ฉันต้องกู้เงินจากธนาคาร แต่ฉันตรวจสอบการเงินของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าฉันสามารถจ่ายค่าจำนองได้โดยไม่ต้องเสียสละความต้องการอื่น ๆ ฉันโชคดีมากที่ได้รู้จักนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

ซึ่งมีผลประโยชน์สูงสุดในใจฉัน เขาช่วยฉันหาบ้านจัดสรร ตรัง ราคาผ่านโอกาสทั้งหมดที่เขานำเสนอโดยไม่ต้องเสียเงินสำหรับบริการที่เขาเสนอ ฉันไม่แน่ใจว่านายหน้าบ้านจัดสรร ตรังทั้งหมดเหมือนกันหรือไม่ นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องแน่ใจว่าคุณทำงานกับนายหน้าที่ดีและมีคุณสมบัติเหมาะสม หลังจากผ่านไปสองสามเดือน การทำธุรกรรมก็เสร็จสิ้นและเราพร้อมที่จะย้ายเข้ามา ซึ่งหมายถึงงานอื่นที่รวมถึงการแพ็คของและขนย้าย ฉันต้องการให้ทุกอย่างถูกจัดระเบียบ

ดังนั้นฉันจึงเริ่มจัดของทีละเล็กทีละน้อยก่อนวันที่จะย้ายที่อยู่จริง

ฉันเริ่มต้นด้วยสิ่งที่เราไม่ได้ใช้หรือจำเป็นในชีวิตประจำวัน สิ่งของที่บอบบางถูกห่อด้วยความระมัดระ

วังในภาชนะที่แข็งแรง เราทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดโดยไม่ลางานสองสามวันจนถึงวันย้ายจริง บ้านจัดสรร ตรังโดยไม่ต้องใช้เงินเพิ่ม แม้แต่กล่องเคลื่อนย้ายที่เราใช้ก็ยังได้มาจากร้านค้าในท้องถิ่นแห่งหนึ่ง สิ่งเดียวที่เราใช้ไปไม่กี่เหรียญคือรถบรรทุกที่กำลังเคลื่อนที่ ในเวลาเพียงไม่ถึงสัปดาห์ เราก็ได้เข้ามาตั้งรกรากในบ้านหลังใหม่ของเราแล้ว

การซื้อบ้านจัดสรร ตรังไม่ได้แปลว่าคุณต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเสมอไป คุณเพียงแค่ต้องมีส่วนร่วมและทำให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอ พร้อมที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ บางทีบ้านหลังแรกของคุณที่มีเป้าหมายในการขยายพอร์ตบ้านจัดสรร ตรัง คุณอาจสงสัยว่ามันทำงานอย่างไร ฉันต้องทำอะไรก่อน ไม่ใช่แค่เรื่องการขับรถแล้วบอกว่าใช่เรา เราจัดให้ หากเป็นกรณีนี้ ชีวิตจะไม่ง่ายขึ้นสำหรับทุกคนหรือ คุณต้องใช้เวลาในการวิจัยตลาดเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในบ้านและพื้นที่ที่คุณต้องการซื้อ

 

รายนละเอียดเพิ่มเติม: http://www.vorlandhouse.com/thapap-project.php

Comments are closed.