บริษัทกฎหมายการตลาดบริการอย่างมืออาชีพ

บริษัทกฎหมาย

 

ทุกครั้งที่คุณมีโอกาสกำหนดสิ่งที่ลูกค้าต้องการและต้องการจากคุณ ให้พิจารณาว่าเป็นโอกาสอันล้ำค่าในการเรียนรู้ ความต้องการและความต้องการของพวกเขา บริษัทกฎหมายและประสบการณ์ของพวกเขากับบริษัทของคุณ เป็นกุญแจสำคัญในการระบุจุดเน้นของความพยายามทางการตลาดของคุณ การค้นหาและส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการและต้องการไม่เพียงแต่จะส่งผลให้ลูกค้าพึงพอใจเท่านั้น แต่หากคุณนำความรู้นี้ไปใช้กับการปฏิบัติของคุณ ประสบการณ์ของพวกเขาในบริษัทของคุณก็จะกลายเป็นแบรนด์ของคุณได้เช่นกัน

ที่บริษัทกฎหมายแห่งหนึ่งในเซ็นจูรี่ซิตี้เมื่อไม่กี่ปีก่อน

หุ้นส่วนอาวุโสได้จับมือกับลูกค้ารายหนึ่งของเขาหลังจากเสร็จสิ้นการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกของบริษัท ชายสองคนนึกถึงความสัมพันธ์อันยาวนานของพวกเขา เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย บริษัทกฎหมายตั้งแต่การหลุดพ้นจากปัญหาทางการเงิน การเปิดร้านสี่สาขาแรก ไปจนถึงการสร้างร้านเกือบสี่ร้อยร้าน ไปจนถึงการเปิดสู่สาธารณะในที่สุดประธานบริษัทกล่าวยิ้มๆ มันไม่ใช่การเดินทางที่ง่าย แต่ฉันแน่ใจว่าในที่สุดฉันก็ดีใจที่มีคุณอยู่กับเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน คุณก็อยู่ที่นั่นด้วยเสมอ เมื่อลูกค้าพูดกับคุณจากใจ ความเข้าใจที่คุณได้รับจะไม่มีค่า

สื่อการตลาดสำหรับบริษัทกฎหมายนั้นเคยเน้นย้ำถึงประวัติการทำงาน ความเก่งกาจ และความตั้งใจที่จะแข็งแกร่ง หากพวกเขาล้มเหลวในการรวมข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ารายนี้ พวกเขาจะพลาดโอกาสทางการตลาดอันมีค่า โชคดีที่หุ้นส่วนอาวุโสเป็นนักการตลาดที่ชาญฉลาด เขารู้ทันทีถึงคุณค่าของการยกย่องจากลูกค้าในระยะยาว มันกลายเป็นส่วนสำคัญของเอกลักษณ์ของบริษัทกฎหมายและหลังจากนั้นไม่นานก็เข้าสู่สื่อการสร้างแบรนด์และการตลาดของบริษัท

ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ที่นั่นเราจะอยู่ที่นั่น

นอกเหนือจากบริการที่ดี คำแนะนำทางกฎหมายที่ดีและความคาดหวังของความเป็นมืออาชีพ สิ่งที่สำคัญสำหรับลูกค้ารายนั้นในระดับอารมณ์ก็คือบริษัทนี้อยู่เคียงข้างบริษัทกฎหมายที่ดีและเลวร้าย ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนของคุณจะมอบวลีทางการตลาดที่โดนใจคุณ แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มีประสบการณ์ซึ่งมีทักษะที่เหมาะสมสามารถทำให้คุณตระหนักถึงพวกเขามากขึ้นเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น และที่สำคัญยิ่งขึ้นสามารถช่วยให้คุณใช้พวกเขาเพื่อกำหนดวิธีที่บริษัทของคุณสร้างแบรนด์บริการ แต่กุญแจสำคัญในตัวอย่างนี้ไม่ใช่วลีที่ติดหูหรือแม้แต่การแสดงออกถึงความกตัญญู

สิ่งที่ทำให้ข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดของบริษัทกฎหมาย มีความสำคัญมากคือข้อเท็จจริงที่ว่ามันแสดงถึงความจริงพื้นฐานเกี่ยวกับบริษัทข้อมูลดังกล่าวจะยึดติดอยู่กับลูกค้าแม้ในเวลาที่ยากลำบาก นั่นเป็นวิธีที่บริษัททำธุรกิจ บริษัทกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศตัดสินใจว่าต้องการเจาะตลาดเทคโนโลยีที่เฟื่องฟู ทีมการตลาดแนะนำให้บริษัทตั้งเป้าหมายบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กและเสนออัตรารายชั่วโมงที่ลดลงสำหรับธุรกิจทั่วไปโดยหวังว่าหากธุรกิจประสบความสำเร็จ บริษัทจะได้รับงานด้านกฎหมายทั้งหมด รวมทั้งเผยแพร่ต่อสาธารณะ

 

Comments are closed.