วิธีใช้ใบเสนอราคาจำนองที่อยู่อาศัยออนไลน์

สองรายการแรกประกอบด้วยบริษัทที่ทำธุรกิจออนไลน์เท่านั้นและบริษัทที่ทำธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์ พวกเขาให้สินเชื่อจำนองหรือนายหน้า สองกลุ่มสุดท้ายประกอบด้วยบริษัทหรือบุคคลที่ไม่ให้จำนองหรือนายหน้า แทนที่จะได้รับข้อมูลของคุณและขาย ให้กับบริษัทจากสองกลุ่มแรก การมีอยู่ของทั้งสี่กลุ่มนี้หมายความว่าคุณจะพบกับอัตราค่าจำนองออนไลน์ที่ดูเหมือนจะตอบสนองวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม ในทางปฏิบัติ บริษัททุกแห่งทำสิ่งเดียวกัน พวกเขาเผยแพร่อัตราการจำนองที่ดีที่สุดที่พวกเขามีหรือบริษัทที่พวกเขาสร้างโอกาสในการขาย 

เนื่องจากราคาจำนองออนไลน์เป็นเหยื่อล่อ คุณคือปลา

ผู้ให้กู้โดยตรงมีทางเลือกน้อยที่สุด พวกเขาสามารถโฆษณาอัตราการจำนองที่ต่ำที่สุดเท่านั้น อัตราต่ำสุดของพวกเขาอาจไม่ต่ำเลย นายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยทำงานร่วมกับผู้ให้กู้จำนวนมาก หนึ่งในนั้นอาจมีอัตราที่ต่ำมาก ซึ่งสำหรับโปรแกรมที่คุณไม่มีคุณสมบัติ พวกเขายังคงสามารถใช้พวกมันเพื่อดึงคุณเข้ามาได้ บริษัทที่สร้างโอกาสในการขายทำหน้าที่เหมือนนายหน้าจำนอง ทันทีที่คุณคลิกส่ง พวกเขาส่งข้อมูลของคุณไปยังผู้ให้กู้จำนองจำนวนมาก 

บางส่วนหรือทั้งหมดจะติดต่อคุณ คนที่เสนอราคาดีที่สุดอาจไม่ใช่คนที่ติดต่อคุณ นักการตลาดทำงานร่วมกับบริษัทที่สร้างลูกค้าเป้าหมายและพวกเขาโพสต์อัตราการจำนองที่ดีที่สุดของบริษัทเหล่านั้น พวกเขายังสามารถทำงานร่วมกับนายหน้าจำนองและผู้ให้กู้โดยตรง เว้นแต่พวกเขาจะไม่เรียกว่านักการตลาดแบบพันธมิตร ดังนั้น ต่อไปนี้คือวิธีคิดเกี่ยวกับอัตราค่าจำนองออนไลน์ พวกมันเป็นเหยื่อล่อ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องติดต่อนายหน้าจำนองหรือผู้ให้กู้จำนองหลายราย

หากคุณทำผ่านบริษัทที่ก่อให้เกิดโอกาสในการขายหรือไม่

ยกเว้นในแง่ของเวลา ลองนึกถึง หากคุณใช้พวกเขา พวกเขาสัญญาว่าจะมีจำนวนหนึ่ง ของผู้ให้กู้จำนองจะติดต่อกลับ คุณรู้จริง ๆ ว่าอัตราการจำนองใดที่คุณมีสิทธิ์ได้รับหลังจากตรวจสอบเครดิตแล้วเท่านั้น หากไม่มีการตรวจสอบเครดิต คุณอาจได้รับใบเสนอราคาจำนองที่สูงกว่าที่คุณมีสิทธิ์ได้รับ หากเครดิตหรือประวัติการทำงานของคุณไม่สมบูรณ์หรือคุณไม่มีเงินดาวน์ก้อนใหญ่ ให้ไปกับนายหน้าจำนอง ไม่ว่าคุณจะซื้อบ้านเป็นครั้งแรกหรือคุณสนใจที่จะรีไฟแนนซ์บ้านที่มีอยู่ของคุณเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีกว่า อย่างน้อยคุณต้องมีความรู้ทั่วไปที่ดีเกี่ยวกับการจำนอง

การรีไฟแนนซ์เงินกู้เมื่อคุณพูดคุยกับผู้ให้กู้ บทความนี้จะกล่าวถึงแง่มุมทั่วไปบางประการของการจำนองบ้านและการรีไฟแนนซ์เงินกู้ เพื่อเป็นการแนะนำสำหรับบุคคลที่เป็นผู้ซื้อบ้านเป็นครั้งแรกหรือผู้ที่มีสินเชื่อจำนองอยู่แล้ว และกำลังมองหาที่จะรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่มีอยู่เพื่อลดภาระผ่อนชำระรายเดือน การจำนองเป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนและจะต้องใช้บริการระดับมืออาชีพเสมอไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม เมื่อทำสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับการจำนองบ้านหรือการรีไฟแนนซ์เงินกู้ คุณควรหาทนายความที่มีชื่อเสียงหรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรู้ความสามารถอยู่เสมอ

Comments are closed.