TFRS9 ขั้นตอนและมาตรฐานการบัญชีและการรายงานทางการเงิน

ธุรกิจต้องการขั้นตอนและมาตรฐานการบัญชีเพื่อให้แน่ใจว่าการรายงานทางการเงินของพวกเขาแสดงข้อมูลที่ครบถ้วนในลักษณะเดียวกัน ในสหรัฐอเมริกา TFRS9 บริษัทต่างๆ ปฏิบัติตามหลักการบัญชีที่ยอมรับโดยทั่วไปหรือเรียกง่ายๆ ว่า GAAP เพื่อดำเนินการที่ถูกต้อง TFRS9 สำหรับการป้อนข้อมูลธุรกรรมของบริษัทของตน GAAP จัดเตรียม นำเสนอ TFRS9 และรายงานงบการเงินสำหรับหน่วยงานต่างๆ มากมาย รวมถึงบริษัทมหาชนและบริษัทเอกชน

องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และหน่วยงานของรัฐ TFRS9 ตามขั้นตอนการบัญชีต่างประเทศ คณะกรรมการการแลกเปลี่ยนความปลอดภัยมีแผนที่จะย้ายจาก GAAP เป็นมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่างประเทศ (IFRS) ที่ใช้โดยระบบบัญชีสากลหลายระบบ อย่างไรก็ตามมาตรฐานการบัญชี TFRS9 ที่พัฒนาขึ้นในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกไม่ได้ใช้กับระบบในประเทศโลกที่สาม ประเทศกำลังพัฒนาจำนวนมากไม่มี

บัญชีในประเทศที่พัฒนาแล้วและประเทศกำลังพัฒนานั้นกว้างขึ้น

แม้แต่ขั้นตอนการทำบัญชีที่เหมือนกัน TFRS9 การตระหนักถึงความต้องการนี้ทำให้ทั่วโลกกังวลเกี่ยวกับการสร้างระบบบัญชีที่เป็นมาตรฐานในประเทศกำลังพัฒนาตามฟอรัมการศึกษาบัญชีขององค์การสหประชาชาติเมื่อเร็ว ๆ นี้ TFRS9 ช่องว่างระหว่างวิชาชีพการบัญชีในประเทศที่พัฒนาแล้วและประเทศกำลังพัฒนานั้นกว้างขึ้น ตัวอย่างเช่น ในเกือบครึ่งหนึ่งของประเทศในแอฟริกา มีรายงานว่าอาชีพนี้แทบจะไม่มีเลยหากไม่มีกระบวนการรับรอง TFRS9 เงินทุนเพียงน้อยนิดสำหรับการศึกษาด้านการบัญชีระดับสูง และมีตำราเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการบัญชีของประเทศเพียงเล็กน้อย

ในระดับสากล TFRS9 หลายๆ ภูมิภาคของประเทศกำลังพัฒนามีทรัพยากรที่สักวันหนึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อการค้าและการจ้างบุคคลภายนอกเพื่อช่วยความต้องการทางการเงินของพวกเขา TFRS9 หากพวกเขาได้รับความมั่งคั่งเพียงพอในฐานะประเทศ พวกเขาสามารถพัฒนาการดูแลสุขภาพและด้านอื่น ๆ TFRS9 เพื่อให้ผู้คนมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น ISAR ที่ได้รับเลือก เรียกร้องให้มีการจัดทำแผนแม่บท TFRS9 เพื่อปรับปรุงการศึกษาด้านการบัญชีทั่วโลกในระหว่างการประชุมสหประชาชาติเมื่อเร็วๆ นี้ ปัจจัยที่มีส่วนทำให้เกิดโลกาภิวัตน์ ได้แก่ การสื่อสารระหว่างประเทศที่ซับซ้อนมากขึ้น

นักวิเคราะห์ใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากประเทศต่างๆ เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจ

และการคมนาคมขนส่งที่เพิ่มขึ้นในขณะที่มีรายงานว่าคุณภาพของการศึกษาบัญชีทั่วโลกแตกต่างกันไปตั้งแต่ดีไปจนถึงแย่ แต่ไม่มีประเทศใดที่ถูกมองว่าไม่มีความจำเป็นในการปรับปรุงอย่างขนานใหญ่เพื่อให้ทันกับการพัฒนาธุรกิจทั่วโลก TFRS9 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก tfrs9 tfac การบัญชีมีความสำคัญมากขึ้น เนื่องจากประเทศต่างๆ ดำเนินธุรกิจที่ต้องการบันทึกที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายของตน

นักวิเคราะห์ใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากประเทศต่างๆ TFRS9 เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจตามเศรษฐกิจโลก หากไม่มีขั้นตอนนี้ ประเทศต่างๆ TFRS9 จะล้าหลังในโลกและขาดโปรโตคอลที่เหมาะสมในการเข้าถึงกลับเข้าสู่ตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศกำลังพัฒนาจำเป็นต้องตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงและความต้องการที่รุนแรงเหล่านี้เพื่อให้ตนเองเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก TFRS9 หากประเทศโลกที่สามต้องการแสวงหาความพึงพอใจทางการเงินในระดับสากล

TFRS9

Comments are closed.