เคล็ดลับสำคัญที่ต้องจำเมื่อเลือก host ใหม่

มี host ฟรีมากมายที่อ้างว่าให้บริการโฮสติ้งเว็บไซต์ของคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยปกติแล้วพวกเขาจะกำหนดข้อจำกัด ทำให้คุณเสียเวลา หรือเปลี่ยนเค้าโครงหน้าเว็บฟรีของคุณโดยการแสดงแบนเนอร์ ป๊อปอัป หรือโฆษณาในรูปแบบอื่นๆ เมื่อคุณมองหาบริการเว็บโฮสติ้งฟรีจากเสิร์ชเอ็นจิ้น คุณควรทราบว่ามีบริษัท host เชิงพาณิชย์หลายแห่งที่โฆษณาให้บริการโฮสติ้งฟรี อย่างไรก็ตาม มักจะมาพร้อมกับสิ่งที่จับต้องได้ เช่น การใช้จ่ายจำนวนมากเกินไปเพื่อซื้อชื่อโดเมนหรือบริการอื่นๆ พวกเขาไม่ได้ฟรีจริงๆ เคล็ดลับการโฮสต์ฟรีตามที่ระบุไว้ด้านล่าง

host เว็บฟรีทำเงินได้อย่างไร

  • บริษัทโฮสติ้งเว็บฟรีมักจะทำเงินด้วยวิธีอื่น เช่น ใส่ป๊อปอัพ แบนเนอร์ หรือโฆษณาอื่น ๆ บนหน้าเว็บฟรีของคุณ บางคนจะขอให้คุณคลิกที่แบนเนอร์ในระหว่างขั้นตอนการสมัครหรือในแผงควบคุม
  • เพียงแค่แสดงแบนเนอร์ในหน้าตัวจัดการไฟล์โดยหวังว่าคุณจะคลิกโฆษณาของพวกเขา บางคนดึงดูดผู้เยี่ยมชมด้วยบริการ host ฟรีโดยหวังว่าคุณจะอัปเกรดและใช้จ่ายสำหรับคุณสมบัติขั้นสูง 
  • ผู้ให้บริการเว็บ host บางรายจะส่งอีเมลพร้อมแนบโฆษณาถึงคุณหรืออาจขายอีเมลของคุณด้วยซ้ำ อีกวิธีหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมคือคุณต้องเขียนโพสต์คุณภาพจำนวนหนึ่งบนฟอรัม 
  • ด้วยวิธีนี้จะช่วยให้พวกเขาสร้างเนื้อหาฟรีและสามารถแสดงโฆษณาได้มากขึ้น

host ความเข้าใจคือโดยทั่วไปมีความน่าเชื่อถือน้อยกว่าแม้ว่าจะมีข้อยกเว้นก็ตาม หากเจ้าของที่พักฟรีมีรายได้จากโฆษณา แบนเนอร์ หรือแหล่งรายได้อื่นๆ โดยตรงจากบริการฟรี โอกาสที่เจ้าของที่พักจะยังคงอยู่ในธุรกิจก็มีมากขึ้น นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนสมมติฐานว่าไม่มีใคร host ของตนด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น การแฮ็กหรือสแปม ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับโฮสต์ฟรีรายใหม่ที่มีนโยบายเสรีมากขึ้นในการรับผู้ใช้จากทุกที่ เป็นการดีกว่าที่จะเลือกบริษัทโฮสต์ฟรีที่คัดเลือกมาอย่างดีซึ่งยอมรับเฉพาะไซต์ที่มีคุณภาพเท่านั้น

เว้นแต่คุณจะมี host โดเมนจากโฮสต์ที่ไม่มีโฆษณา 

  • เหตุผลอื่นๆ ในการใช้เว็บไซต์ host คือเพื่อเรียนรู้ทักษะพื้นฐานในการโฮสต์ไซต์ของคุณ สร้างเว็บไซต์ส่วนตัวเพื่อแสดงรูปภาพให้เพื่อนๆ และครอบครัวของคุณดู
  • สร้างหน้าเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่นของคุณ หรือเพื่อทดสอบ สคริปต์ใหม่บนสภาพแวดล้อมเว็บโฮสติ้งที่แตกต่างกัน หลักการพื้นฐานข้อหนึ่งคืออย่าเลือกแผนบริการ host ที่มีคุณสมบัติมากกว่าที่คุณต้องการ
  • ควรศึกษาข้อมูลก่อนเพื่อดูว่าบริษัทได้รับรายได้จากบริการโฮสติ้งฟรีเพื่อรักษาธุรกิจหรือไม่ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ให้ลองเข้าร่วมโฮสต์ฟรีที่ได้รับการคัดเลือกมากขึ้นหากเป็นไปได้ 

ตรวจสอบไซต์อื่นๆ ที่โฮสต์ที่นั่นเพื่อดูว่าโฆษณาประเภทใดกำลังทำงานอยู่ และความเร็วของเซิร์ฟเวอร์ อ่านข้อกำหนดในการให้บริการและคุณสมบัติของโฮสต์เพื่อให้แน่ใจว่า host ของคุณได้รับแบนด์วิธเพียงพอ พื้นที่เว็บและขนาดไฟล์ที่เพียงพอ และตัวเลือกการเขียนสคริปต์ที่คุณอาจต้องการ อ้างถึงไดเร็กทอรีโฮสติ้งฟรีสำหรับบทวิจารณ์และการให้คะแนนตามที่ผู้ใช้รายอื่นแสดงความคิดเห็น หากคุณไม่มีชื่อโดเมนของคุณเอง คุณจะต้องใช้บริการส่งต่อฟรี


Comments are closed.