เคล็ดลับสำหรับบริษัทกฎหมายที่ดีที่สุด

คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวในการสร้างความประทับใจครั้งแรก เมื่อพบลูกค้ารายใหม่หรือผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าและแลกเปลี่ยนนามบัตร ลูกค้าจะได้รับความประทับใจในบริษัทของคุณบริษัทกฎหมายเพียงอย่างเดียว โลโก้ของคุณบอกอะไรเกี่ยวกับบริษัทของคุณได้บ้าง โลโก้สำนักงานกฎหมายของคุณแสดงถึงสำนักงานกฎหมายของคุณต่อโลกภายนอก ทุกแง่มุมที่ดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แบบอักษร รูปแบบสี การจัดชื่อ ขนาดตัวอักษร ระยะห่าง การรวมภาพมาตราส่วนหรือค้อน

บริษัทกฎหมายเมื่อดูที่นามบัตรและโลโก้ของบริษัท

ลูกค้าของคุณจะได้รับความประทับใจ ลูกค้าของคุณสร้างแนวคิดในหัวของเขาหรือเธอว่าบริษัทกฎหมายของคุณหมายถึงอะไร โลโก้ของคุณเป็นแบบสมัยใหม่หรือแบบดั้งเดิม มันทำให้คุณดูประหยัดและไม่แยแส เช่น คุณสร้างโลโก้ด้วยตัวคุณเองใน หรือดูเหมือนว่าคุณให้ความสำคัญกับชื่อเสียงและรูปลักษณ์ของคุณ และให้นักออกแบบมืออาชีพสร้างโลโก้หรือไม่ ก่อนที่จะติดต่อนักบริษัทกฎหมายด้วยตัวเอง มีขั้นตอนที่สำคัญมากที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนว่าโลโก้ควรสื่อถึงอะไร และโลโก้ควรเป็นตัวแทนของสำนักงานกฎหมายของคุณอย่างไร

คุณไม่ต้องการให้บริษัทกฎหมายของคุณดูเหมือนสำนักงานกฎหมายอื่นๆ ในพื้นที่ปฏิบัติงานและที่ตั้งของคุณ เกรงว่าสำนักงานของคุณจะไม่เป็นที่จดจำของลูกค้า สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือสร้างความสับสนให้กับลูกค้าด้วยสิ่งที่ทำให้บริษัทของคุณแตกต่างจากคนอื่นๆ ดูสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับโลโก้ของพวกเขา จดบันทึกลองประเมินว่าโลโก้ของพวกเขาทำให้คุณรับรู้ถึงสำนักงานกฎหมายของพวกเขาได้อย่างไร โลโก้ของพวกเขาทำให้บริษัทดูเป็นมืออาชีพหรือดูเหมือนบริษัทธรรมดาหรือไม่ ลองนึกถึงสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบเกี่ยวกับโลโก้บริษัทเหล่านี้

บริษัทกฎหมายของคุณจะออกมาเป็นอย่างไร

บริษัทกฎหมายในบางครั้งมีการเปลี่ยนแปลงโดยมีกรณีพิเศษเพิ่มขึ้น สิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับด้านต่างๆ เช่น กฎหมายตรวจคนเข้าเมืองและกฎหมายสิ่งแวดล้อม สภาพเศรษฐกิจยังไม่เอื้ออำนวยต่อบริษัทขนาดใหญ่ เนื่องจากพบว่าเป็นการยากที่จะจัดการค่าใช้จ่ายในการบริหารจำนวนมาก จากช่วงเวลาเหล่านี้ได้เกิดปรากฏการณ์ของสำนักงานกฎหมายบูติก สิ่งเหล่านี้มักเกิดขึ้นจากการฝึกฝนทนายความที่ออกจากบริษัทกฎหมายที่ใหญ่กว่าและเริ่มแนวทางปฏิบัติของตนเองซึ่งมุ่งเน้นไปที่พื้นที่เฉพาะ ตัวอย่างงานด้านกฎหมายที่ทนายความท้องถิ่นต้องการ

ได้แก่ การยึดสังหาริมทรัพย์ การล้มละลาย และการติดตามหนี้ บ่อยครั้งที่ทนายความที่ได้รับการว่าจ้างจะปรากฏตัวในการพิจารณาคดีเล็กน้อย เช่น การประชุมสถานะ และยื่นทนายความต่อศาล ทนายความจะแจ้งให้ศาลทราบว่าเขาหรือเธอได้รับการว่าจ้างเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำงานของที่ปรึกษาในท้องถิ่นเท่านั้น ผู้พิพากษามักจะเข้าใจว่าสำนักงานกฎหมายที่จ้างทนายความท้องถิ่นจะจัดการยื่นฟ้องตามขั้นตอนจริง บริษัทกฎหมายจะจัดการเรื่องเล็กน้อยก่อนเขาหรือเธอ สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้ก็คือ ทนายความที่ว่าจ้างยังคงมีหน้าที่ทั้งต่อศาล สอบถามที่ https://www.facebook.com/yukwiwat



Comments are closed.