เมาส์ปากกาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับแล็ปท็อปเพื่อประหยัดพื้นที่

I-Pen Digital Pen Writer I-pen Optical โดยพื้นฐานแล้วเป็นเมาส์และปากกาที่รวมอยู่ในอันเดียว เมาส์ปากกาความแตกต่างของ I-Pen คือวิธีที่คุณสามารถจดบันทึกได้ทุกที่บนพีซีของคุณ เมาส์ปากกาคุณสามารถสลับระหว่าง โหมดเมาส์และโหมดปากกาได้อย่างง่ายดายโดยใช้สวิตช์ที่ตัวปากกามาเริ่มกันเลย การแสดงผลครั้งแรกบ่งชี้ว่าอุปกรณ์ต้องการพื้นที่เพียงเล็กน้อยสำหรับการใช้งาน ผู้ผลิตระบุว่าสามารถใช้ได้กับพื้นผิวแทบทุกชนิด

เมาส์ปากกาแต่ในกรณีที่คุณมีข้อสงสัย พวกเขายังมีแผ่นรองให้คุณใช้ด้วย เมาส์ปากกาแกดเจ็ตนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับแล็ปท็อปเพื่อประหยัดพื้นที่และพกพาติดตัวไปได้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก วาดและเขียนได้อย่างแม่นยำด้วยปากกา เมาส์ปากกาและเมื่อเสร็จแล้วก็เพียงแค่กดสวิตช์และเริ่มคลิกทันทีเมื่ออยู่ในโหมดเมาส์ปากกา I-pen ช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ

การวาดภาพนั้นง่ายกว่าที่เคยเนื่องจากความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

คุณสามารถทิ้งข้อความเตือนความจำไว้บนโต๊ะทำงานได้ ไม่ต้องโพสต์อิทโน้ตเกลื่อนออฟฟิศอีกต่อไป แค่จดโน้ตไว้บนคอมพิวเตอร์ เช่นเดียวกับการอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร เมาส์ปากกาคุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบในหน้าเว็บได้ การซ้อมการนำเสนอเมาส์ปากกาเป็นเรื่องง่ายด้วยปากกานี้ไม่มีกระดาษโน้ตมารบกวนคุณ เพียงเขียนสุนทรพจน์ของคุณลงในงานนำเสนอและลบออกเมื่อคุณได้เรียนรู้ปากกา I-pen นั้นยอดเยี่ยมสำหรับนักวิชาการครู เมาส์ปากกาและผู้บริหาร ช่วยให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นในรายงานหรือเรียงความ ดังนั้นเมื่อคุณกลับมาอ่านในภายหลัง

คุณจะไม่ลืมสิ่งที่ต้องทำ หากคุณไม่ใช่นักวิชาการ ครู หรือผู้บริหาร เมาส์ปากกาก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกว่าถูกทอดทิ้งเช่นกัน ปากกาใช้งานได้จริงสำหรับทุกคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ การวาดภาพนั้นง่ายกว่าที่เคยเนื่องจากความรู้สึกเป็นธรรมชาติของปากกาและกระดาษเพียงเชื่อมต่อ I-pen เข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB เมาส์ปากกาและเขียนหรือสเก็ตช์ I-pen เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ Windows ตั้งแต่ 98 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ Mac

คอมพิวเตอร์อาจใช้และประมวลผลทั้งหมดด้วยเคอร์เซอร์จริงเป็นผลิตภัณฑ์

หากคุณมีหนึ่งล้านสิ่งที่ต้องทำ ก็ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วย I-Pen แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์เหล่านี้ใช้แพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครหรือที่เรียกว่าการรู้จำอักขระด้วยแสง เมาส์ปากกาโปรแกรมดังกล่าวแปลงอักขระที่เขียนพร้อมกับสัญลักษณ์เป็นโหมดที่ระบบคอมพิวเตอร์อาจใช้และประมวลผลทั้งหมดด้วยเคอร์เซอร์จริงเป็นผลิตภัณฑ์อินพุต เมาส์ปากกาไร้สายนอกจากนี้ยังใช้เพื่อติดตามภาพสเก็ตช์และภาพวาดด้วยแท็บเล็ตกราฟิกหรือ

อาจใช้ตัวแปลงดิจิทัล ลักษณะนี้ดูเหมือนเมาส์คอมพิวเตอร์บางประเภท เมาส์ปากกายกเว้นว่ามันมีหน้าต่างที่ใช้กากบาท ดังนั้นผู้ใช้ปลายทางสามารถมองผ่านไปยังดิจิไทเซอร์จริงได้เก็บไว้ในใจก่อนที่คุณจะซื้อเพื่อนรักตัวใหม่ ให้พิจารณาว่าเมาส์ที่ใช้งานได้ดีสำหรับคนอื่นอาจไม่เหมาะกับคุณ เมาส์ปากกาใช้เวลาสักครู่เพื่อพิจารณาว่าคุณใช้เมาส์ปัจจุบันของคุณอย่างไร และรูปแบบใดที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายที่สุดเมื่อสิ้นสุดวันอันยาวนานของการชี้และคลิก

Comments are closed.