การเลือกทัวร์ญี่ปุ่นท่องเที่ยวที่เหมาะสม

หากคุณใฝ่ฝันที่จะเห็นโลกกว้าง คุณจะพบว่าบริษัททัวร์ญี่ปุ่นเป็นธุรกิจที่เติมเต็มความฝัน พวกเขาพิมพ์โบรชัวร์ที่แวววาวแสดงสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ซึ่งพวกเขายินดีจะห่อให้คุณในแพ็คเกจที่เรียบร้อย แต่มีข้อดีมากมาย ในทัวร์ญี่ปุ่นแบบชำระเงินล่วงหน้า คุณสามารถนั่งรอและปล่อยให้คนอื่นดูแลรายละเอียดการเดินทางทั้งหมด ทัวร์ญี่ปุ่นช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางในเมืองที่ไม่คุ้นเคย การเลือกโรงแรม ตัดสินใจว่าจะทานอาหารที่ไหน จองร้านอาหาร หรือวางแผนเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ในแต่ละวัน คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการขนส่งสัมภาระหรือหาทางไปโรงแรม และถ้ากระเป๋าเดินทางของคุณมาไม่ถึง ผู้จัดการทัวร์ญี่ปุ่นไม่ใช่คุณซึ่งมีหน้าที่ติดตาม

โดยทั่วไปแล้วทัวร์ญี่ปุ่นมีที่นั่งที่สะดวกสบาย

หน้าต่างบานใหญ่ที่ให้ทัศนียภาพที่ดีที่สุดแก่คุณขณะเดินทาง ไม่น้อยของการอุทธรณ์ของทัวร์ญี่ปุ่นคือค่าใช้จ่าย เนื่องจากความประหยัดของการซื้อแบบกลุ่ม ทัวร์ญี่ปุ่นมักจะประหยัดเงินมากกว่าการพยายามสร้างทริปเดียวกันซ้ำด้วยตัวคุณเอง ในช่วงฤดูท่องเที่ยว อิทธิพลของบริษัททัวร์ญี่ปุ่นรับประกันการจองห้องพักที่แต่ละคนไม่สามารถจ่ายได้ บางทัวร์ยังมีบริการจับคู่รูมเมทเพื่อหลีกเลี่ยงการเสริมคนเดียว ทำให้ประหยัดได้มากสำหรับนักเดินทางคนเดียว นักเดินทางคนเดียวยังได้รับประโยชน์จากความเป็นเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลารับประทานอาหาร 

โต๊ะกลุ่มหนึ่งจะถูกสงวนไว้สำหรับสมาชิกทัวร์ญี่ปุ่น ที่ไหนดีและคนๆ เดียวก็จะเข้าร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มได้โดยธรรมชาติ แม้จะมีข้อดีของการเดินทางเป็นกลุ่ม แต่คุณไม่ควรลงชื่อเข้าร่วมทัวร์โดยไม่เข้าใจประเด็นเชิงลบ เพื่อแลกกับข้อได้เปรียบ คุณสละสิทธิ์ในการกำหนดตารางเวลาของคุณเอง มีกำหนดเวลาที่คุณต้องทิ้งกระเป๋าไว้นอกประตูห้องพักของโรงแรมทุกเช้า เช่นเดียวกับเวลาที่กำหนดสำหรับอาหารเช้าและออกเดินทาง และเวลาเหล่านั้นมักจะเร็ว ทัวร์โดยเฉลี่ยมุ่งไปที่การครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นคุณจึงมีโอกาสน้อยที่จะเรียกดูหรือเอ้อระเหย

แน่นอน เพียงเพราะคุณจ่ายค่าทัวร์ญี่ปุ่นเต็มจำนวนแล้ว

ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องปีนทุกเนินหรือดูทุกสถานที่ในกำหนดการเดินทาง เป็นเรื่องปกติที่จะปฏิเสธและพบกับกลุ่มในภายหลัง แต่เมื่อรถบัสพร้อมที่จะวิ่ง คุณควรขึ้นเครื่อง ขนาดของกลุ่มยังจำกัดการเลือกที่พักและร้านอาหารของคุณอีกด้วย โรงแรมขนาดเล็กและร้านกาแฟไม่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้ ดังนั้น คุณจะได้พักในโรงแรมเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากความสามารถในการจัดการกลุ่มได้ดี และคุณมักจะได้รับข้อเสนอเมนูตายตัวในร้านอาหารขนาดใหญ่ เว้นแต่คุณต้องการจ่ายเพิ่มเพื่อออกไปผจญภัยด้วยตัวเอง แต่การแต่งหน้าของทัวร์ญี่ปุ่นหนึ่งก็ไม่สามารถคาดเดาได้ และบางครั้งคุณก็โชคดีได้ องค์ประกอบหนึ่งที่สร้างหรือทำลายทัวร์คือผู้อำนวยการทัวร์หรือผู้คุ้มกัน ขึ้นอยู่กับผู้อำนวยการทัวร์ญี่ปุ่นที่จะเห็นว่าทุกคนมาตรงเวลา รับมือกับคนขี้บ่นที่เลี่ยงไม่ได้ และสร้างบรรยากาศแห่งความปรารถนาดีและความสนุกสนานให้กับกลุ่ม ตามหลักการแล้วบุคคลนี้ควรเป็นทุกสิ่งสำหรับทุกคน บุคคลนี้ควรเป็นมิตร เข้ากับคนง่าย มีมนุษยธรรม ฉลาด มีไหวพริบ มีไหวพริบ มีความรู้ดี และแม้แต่รู้จักกาลเทศะ กรรมการมักจะได้รับการศึกษาระดับวิทยาลัยและยิ่งบริษัททัวร์ก่อตั้งได้ดีเท่าใด

Comments are closed.