บริการทดสอบและตรวจสอบรับรองสำหรับอุตสาหกรรม

คุณอยู่ในอุตสาหกรรมพลังงาน น้ำมัน ก๊าซ และการก่อสร้างและการผลิตหรือไม่ จากนั้นคุณจะต้องได้รับบริการทดสอบและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยทั้งหมด บริษัทที่ให้บริการตรวจสอบรับรองเหล่านี้สามารถให้บริการตรวจสอบและทดสอบอย่างครบถ้วนซึ่งครอบคลุมทุกด้านของการทดสอบที่อุตสาหกรรมต้องการ ตั้งแต่การทดสอบทางกลไปจนถึงการตรวจสอบภาชนะรับความดัน การทดสอบทางกลเป็นหนึ่งในบริการต่างๆ ที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการทดสอบ และใช้เพื่อรับข้อมูลหรือเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามคุณสมบัติ

ตรวจสอบรับรองผลิตภัณฑ์ทั้งแบบทำลายและไม่ทำลายแบบต่างๆ

  • เพื่อวัตถุประสงค์ด้านประสิทธิภาพการทำงานและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลจำเพาะของวัสดุ การทดสอบเหล่านี้รวมถึงการทดสอบความแข็ง การทดสอบแรงดึง
  • การตรวจสอบรับรองการแตกหัก การโค้งงอ และการเชื่อม และการทดสอบแรงกระแทกแบบชาร์ปีที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ผลลัพธ์จากการทดสอบเหล่านี้มักใช้ในการเลือกวัสดุสำหรับการใช้งาน
  • การระบุวัสดุ การควบคุมคุณภาพ และการรับรองวัสดุ การทดสอบเชิงกลทั้งหมดดำเนินการตามมาตรฐานของออสเตรเลีย บริษัทตรวจสอบรับรองสามารถพัฒนาแผนเฉพาะหรือพัฒนาวิธีการ

เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานเฉพาะหรือความต้องการของลูกค้าเองบริการตรวจสอบรับรองที่สำคัญที่มีให้คือคุณสมบัติของช่างเชื่อมและขั้นตอนการเชื่อม การทดสอบเหล่านี้กำหนดความสอดคล้องและความเหมาะสมของขั้นตอนการเชื่อมผ่านการทดสอบแบบทำลายและไม่ทำลายแบบต่างๆ ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบรับรอง การทดสอบความแข็ง และการตรวจสอบด้วยกล้องจุลทรรศน์ การตรวจสอบด้วยกล้องจุลทรรศน์ใช้ในการประเมินคุณภาพการเชื่อม และสามารถนำไปใช้กับตัวอย่างที่หลากหลายตามข้อกำหนดการทดสอบทั่วไปทั้งหมดและคุณสมบัติของกระบวนการเชื่อม

นอกจากบริการตรวจสอบรับรองเหล่านี้แล้ว

  • ตรวจสอบรับรองคุณสมบัติของช่างเชื่อมเพื่อประเมินความสามารถของช่างเชื่อมในการผลิตรอยเชื่อมที่ยอมรับได้กับข้อกำหนดของข้อกำหนดเฉพาะที่พวกเขาจะทำงานภายใต้ 
  • พวกเขายังสามารถให้บริการตอบสนองอย่างรวดเร็วสำหรับคุณสมบัติของช่างเชื่อมจำนวนมาก เมื่อใช้ร่วมกับการทดสอบและการตรวจสอบรับรองวัสดุต่างๆ ยังมีตัวเลือกในการระบุวัสดุโลหะที่ไม่รู้จักอย่างแม่นยำ
  • โดยใช้วิธีการทดสอบต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีล่าสุด การระบุวัสดุเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเลือกวัสดุสิ้นเปลืองเพื่อเชื่อมเหล็กประเภทที่กำหนด เพื่อคัดแยกวัสดุที่ไม่รู้จักหรือวัสดุผสม

เพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุที่ถูกต้องถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ บริษัทที่ให้บริการทดสอบและตรวจสอบเปอร์เซ็นต์สูงให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นต่อความพึงพอใจของลูกค้าซึ่งสามารถแสดงให้เห็นได้ผ่านบริการส่วนบุคคลในระดับสูง เวลาตอบสนองที่รวดเร็ว ตลอดจนการตรวจสอบรับรองที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า มองหาบริษัทที่ได้รับการสนับสนุนจากพนักงานที่มีประสบการณ์และอุปกรณ์ที่ทันสมัยซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองอย่างสูงและได้รับการรับรองจากที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก บริการทดสอบและตรวจสอบทั้งหมดที่จัดทำโดยบริษัทผู้ให้บริการทดสอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.anp.co.th/

Comments are closed.