วิธีการซื้อบ้านหลังที่สองบ้านมือสองและบ้านพักตากอากาศ

ตามที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของสหราชอาณาจักรกล่าว ในบรรดาผู้ที่จ่ายค่าบ้านหลังที่สองด้วยเงินสด

แหล่งเงินทุนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือมรดก โบนัส  บ้านมือสอง หรือจากการขายอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่หนึ่งหลังและการซื้ออสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กกว่าสองแห่ง สำหรับประชากรส่วนใหญ่ที่ซื้อบ้านพักตากอากาศ การเงินจะต้องดำเนินการผ่านการจำนองทรัพย์สินหลักอีกครั้งหรือโดยการจำนองครั้งที่สอง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาธนาคารและสมาคมก่อสร้างต่างๆ ดูเหมือนจะไม่สะดวกใจในการให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านหลังที่สอง ทัศนคติของพวกเขาดูเหมือนจะเปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เป็นไปได้ที่จะได้รับอัตราการจำนองในระดับที่ใกล้เคียงกับที่เสนอให้ เป็นทรัพย์สินหลัก มีแนวโน้มว่าจะยังคงมีค่าธรรมเนียมการจัดการในการจำนอง แต่ถ้าคุณไปที่ซัพพลายเออร์จำนองที่มีอยู่ของคุณบางครั้งพวกเขามีความยืดหยุ่นในประเด็นนี้

  • ขั้นตอนในการซื้อบ้านหลังที่สองหรือบ้านพักตากอากาศ
    สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือการจัดหาเงินทุน หากคุณโชคดีพอที่จะมีเงินซื้อเต็มราคา ฝากขายบ้าน  นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะใช้เวลามาก สำหรับคนอื่น ๆ จะต้องพิจารณาถึงจำนวนเงินที่คุณมีสำหรับเงินฝาก ภาระผูกพันทางการเงินในปัจจุบันของพวกเขาคืออะไร และด้วยเหตุนี้จึงสามารถทำภาระผูกพันในการชำระคืนเพิ่มเติมได้ อย่างที่เราทราบกันดีว่าทรัพย์สินไม่ใช่ “การเดิมพันทางเดียว” และคุณต้องพิจารณาความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการขยายตัวเองในทรัพย์สินและคิดว่าสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณจะมีลักษณะอย่างไรหากมูลค่าของบ้านหลังที่สองของคุณลดลง 50% มากกว่า ห้าปีข้างหน้า? ก่อนทำสัญญาใดๆ คุณควรปรึกษากับที่ปรึกษาทางการเงินที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อสำรวจทางเลือกของคุณ
  • สิ่งต่อไปที่ควรพิจารณาคือที่ที่คุณอยากให้บ้านหลังที่สองของคุณเป็น ในกรณีส่วนใหญ่ นี่อาจเป็นก้าวแรกที่ผู้คนต้องเผชิญ: ตกหลุมรักกับพื้นที่ที่คุณเคยไปในวันหยุด ต้องการที่ไหนสักแห่งที่จะกลับไปในพื้นที่ที่คุณเลี้ยงดูมา ซื้อที่ไหนสักแห่งเพื่อให้ลูกนักเรียนของคุณอาศัยอยู่ การศึกษาของพวกเขา – รายการไม่มีที่สิ้นสุด

การพิจารณาในทางปฏิบัติจำเป็นต้องนำมาพิจารณา

เช่น ระยะห่างจากบ้านหลักและความสะดวกในการเดินทาง

ปัจจัยเช่นนี้อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อว่าประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของบ้านหลังที่สองของคุณเป็นไปตามความคาดหวังหรือกลายเป็นงานที่น่าเบื่อหรือไม่ หากซื้อในต่างประเทศ คุณต้องพิจารณาว่าคุณจะทำอย่างไรหากสายการบินต้นทุนต่ำเพิ่มราคาอย่างมีนัยสำคัญหรือตัดเส้นทางที่คุณต้องพึ่งพา นอกจากนี้ หากคุณตั้งใจที่จะใช้เวลาส่วนใหญ่ในต่างประเทศ เพื่อนและครอบครัวจะเดินทางตามระยะทางที่กำหนดเพื่อไปพบคุณเป็นประจำหรือไม่?

ขั้นตอนต่อไปคือกระบวนการค้นหาสถานที่ที่คุณเลือก เห็นได้ชัดว่าการขับรถไปรอบๆ ฝากขายบ้านฟรี พื้นที่และลงทะเบียนกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จะเป็นก้าวแรกที่ดี แต่นอกจากนี้ การซื้อการสมัครสมาชิกหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นแล้วส่งให้คุณพร้อมกับการใช้เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ออนไลน์บางแห่งจะช่วยให้คุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ
ขั้นตอนสุดท้ายคือการแต่งตั้งที่ปรึกษา (ทนายความ นักสำรวจ วิศวกร) เพื่อช่วยคุณในกระบวนการซื้ออสังหาริมทรัพย์จริง แม้ว่าคุณจะซื้อในสหราชอาณาจักร กระบวนการนี้ไม่เคยตรงไปตรงมา แต่ถ้าคุณซื้อในต่างประเทศ ก็ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากhttp://www.centralhome.co.th/

 

Comments are closed.